Sử dụng bếp từ Cata có tốt không? Bếp từ Cata có nên mua để sử dụng?


Hầu hết trong những gia đình hiện nay đều chuyển dùng từ bếp gas sang dùng bếp từ Cata, vì nó mang lại được những tính an toàn nhất định cùng các chế độ đun nấu hiện đại chỉ chỉ dòng bếp từ cao cấp này mới có, sau nhiều vụ tai nạn và hỏa hoạn, những vụ đo rỉ khí gas ra môi trường, sảy ra hầu hết đều đều do bếp gas và bếp điện kém chất lượng gây ra. Vì thế để mình và những thành viên trong gia đình được đảm bảo một cách an toàn nhất.


su-dung-bep-tu-cata-co-tot-khong-bep-tu-chau-au
Bếp từ Cata chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế



Bếp từ Cata là thuộc trong những thương hiệu nội thất nhà bếp cao cấp mang thương hiệu Châu Âu. Nó thuộc thương hiệu cao cấp như vậy nhưng lại có người hỏi rằng: Tại sao nó lại có nhiều tính năng như thế? Bếp từ Cata có tốt không? Bếp từ Cata nấu ăn có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Để được quyết định có nên lựa chọn sản phẩm này cho gia đình mình không. Các bạn và người đang quan tâm đến những vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi đọc đến cuối bài viết nhé!


Khi mới đưa sản phẩm này trưng bày và phân phối tại Địa chỉ bếp từ Cata giá rẻ chúng tôi đã phải tìm hiểu thật kỹ và đã kiểm chứng điều đó có đúng sự thật hay không, để đưa từng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Bếp từ cao cấp Cata này lắp đặt 100% linh kiện cao cấp nhập khẩu từ Đức, cùng với đó là sự xuất hiện của mặt kính loại Schott Ceran nhập khẩu nguyên tấm, loại này được đứng đầu trong tổng số 03 loại mặt kính có chất lượng tốt nhất thế giới hiện nay cùng đó là chiếc mâm từ Induction Zoneless, với thân bếp làm bằng chất liệu thép không gỉ lại siêu bền. Mặt kính thuộc dòng bếp cao cấp này có chịu nhiệt tốt, chịu đựng những cú sốc nhiệt đến 1000độC khả năng chống trầy xước cao, chịu lực mạnh tốt. 

Cùng với đó, có thể tản nhiệt nhanh chóng, với 02 cánh quạnh giúp cho quá trình tản nhiệt của bếp hiệu quả là cho bề mặt kính của bếp từ giá rẻ Cata luôn luôn mát lạnh, tại sao mà chỉ tản nhiệt sau 2s?, khả năng chống trầy xước cao? Vì đây là dòng kính đặt biệt được tạo nên từ chất liệu gốm thủy tinh có thể cách nhiệt và điện hiệu quả, nếu mà mặt kính bị vỡ hay nứt vì sức nặng cao, sốc nhiệt lớn thì cũng không vỡ từng mảnh nhỏ như những tấm thủy tinh bình thường đảm bảo không có sự thương tích khi sử dụng bếp từ nhập khẩu này . 


su-dung-bep-tu-cata-co-tot-khong-bep-tu-chau-au
Sử dụng bếp từ Cata tiết kiệm năng lượng điện đáng kể


Khả năng cách điện và nhiệt tốt cũng sẽ không có trường hợp nào sảy ra do bị điện giật hay dò rỉ điện cho người sử dụng để đun nấu bằng bếp từ nhập khẩu chính hãng Cata.

Ứng dụng mâm từ Induction zoneless – Đức loại mâm từ này bởi những sợi đây đồng siêu bền tạo nên, sợi dây đồng này hoạt động theo công nghệ Induction zoneless, dòng điện Fuco này chỉ sinh nhiệt khi khi có dòng điện đi vào và tác động trực tiếp đáy nồi nhiễm từ, vì những dụng cụ nấu nào nhiễm từ thì sẽ có khả năng nấu ăn nhanh hơn so với những chất liệu khác. Chính vì thế khả năng mà tiết kiệm điện cao hơn so với những hãng bếp khác lại có độ bền và hiệu suất đun nấu cao đạt 90% được bình chọn thương hiệu bếp từ tiết kiệm nhất thị trường


Sóng của bếp từ không hề gây hại tới sức khỏe, vì bước sóng của bếp từ là rất ngắn và đã được những chuyên gia hàng đầu công nghệ đến từ Mỹ kiểm chứng. Bếp có tần số 40KHz, kar năng bức xạ cũng như những vật dụng khác như: ti vi, lò vi sóng, được xem là thấp nhất so với chiếc điện thoại cầm tay của bạn. Vì khi phát ra sóng điện từ chỉ khi bếp hoạt động và ở xung quanh vùng nấu sẽ không có chuyện sóng tỏa ra bên ngoài. Còn đối với những người bị bệnh về tim mạch hay thần kinh thì không có bất cứ ảnh hửng nào. Vì khi hãng bếp này ra đời với tiêu trí bảo vệ người sử dụng.


su-dung-bep-tu-cata-co-tot-khong-bep-tu-chau-au
Nên sử dụng bếp từ Cata để nấu ăn 


Thân bếp từ thông minh này được chế tạo bằng chất liệu thép không gỉ ghét, bám bẩn giúp hệ thống bên trng của bếp được bền lâu hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top