Bếp từ Cata I2 Plus phù hợp với mọi thiết kế nhà bếp


Bếp từ Cata I2 Plus được coi là sản phẩm giá rẻ đặt âm có kích thước nhỏ nhất trong các các hãng sản phẩm bếp từ trên thị trường ngày nay. Sản phẩm đã được Cata ra mắt thị trường nhà bếp năm 2010 và cho đến bây giờ này sản phẩm này đã có mặt tại hơn 40,000 không gian bếp của người Việt. Ngoài thiết kế là sản phẩm bếp từ kích nhỏ, còn có lý do khác khiến người tiêu dùng Việt lại ưa chuộng sản phẩm đến như vậy?
bep-tu-cata-i2-plus-sang-trong
Bếp từ Cata I2 Plus sang trọng


Siêu thị Nội Thất Kiến An là siêu thị cấp 1 chuyên phân phối nội thất nhà bếp sản phẩm của thương hiệu nhập khẩu nổi tiếng, cho nên chúng tôi là những chuyên gia về sản phẩm Cata. Chúng tôi xin đưa ra những lý do khiến người tiêu dùng nên chọn bếp từ có model Cata I2 Plus chứ không phải là 1 sản phẩm khác, những sản phẩm thiết kế đường nét càng giản đơn, gọn nhẹ bao nhiêu thì nó lại tạo nên sự sang trọng và hiện đại bấy nhiêu.

Hãy cùng xem những tính năng của sản phẩm bếp từ Cata I2 Plus này


Thương hiệu bếp từ Châu Âu có mã Cata I2 Plus sử dụng mặt kính Schott-Ceran cao cấp nhập khẩu của Đức. Thương hiệu mặt kính này hiện nay đang nằm trong Top nhưng loại mặt kính tốt nhất trên thị trường nhà kính hiện nay, nó ra đời năm 1971 được Tập Đoàn Công Nghệ Schott phát minh ra và tạo nên thương hiệu đến bây giờ, được sản xuất tại Mainz- Đức và được sử dụng chuyên cho các loại bếp từ.

Bếp từ Cata I2 Plus có khả năng chịu được lượng nhiệt rất cao, đặc biệt với khả năng chịu được sốc nhiệt trong quá trình đun nấu nước từ trong nồi bị trào ra bên ngoài, hay bếp đang nóng mà lại đổ thêm nước lạnh vào . Có khả năng tản nhiệt trong khoảng thời gian 2s. Nên với thương hiệu mặt kính này bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không bao giờ bạn và những người trong gia đình bạn bị bỏng trên mặt kính cả.

Bếp từ chính hãng thương hiệu Cata I2 Plus được thiết kế với tiêu chuẩn đạt chuẩn Châu Âu, thông minh sang trọng cùng với những tính năng chỉ hoạt động khi đáy nồi lại có kích thước bằng nửa vùng nấu. Những tính năng đặc biệt này có tác dụng khi bạn không may để quên 1 con dao hay 1 vật gì đó nhiễm được từ trên bếp thì bếp sẽ không hoạt động vậy nên chiếc bếp này rất an toàn cho người sử dụng.

 Những ưu điểm của model Cata I2 Plus này: 


bep-tu-cata-i2-plus-sang-trong
Bếp từ Cata I2 Plus sang trọng
Các chức năng: Khi nhấn nút trên bảng điều khiển của bếp từ Cata I2 Plus để bật nguồn, tăng giảm công suất ở bếp, chức năng hẹn giờ thông minh, bảng điều khiển bên trái, điều khiển bên phải. Cơ chế của nó là khi bạn bật bếp thì đồng thời bạn sẽ bật luôn cả 2 vùng nấu lên, nhưng bạn sử dụng vùng nấu nào thì bạn lại phải tiếp tục lựa chọn nút điều khiển bên trái hoặc bên phải, thì vùng nấu đó mới sử dụng được những chức năng tăng, hay giảm công suất và hẹn giờ. Nếu bạn muốn sử dụng cả 2 vùng nấu của bếp cùng một lúc thì chỉ cần là ấn vào nút điều khiển vùng nấu còn lại và vẫn sử dụng các tính năng như vùng nấu bên kia bình thường.

Bếp còn có những chức năng khác: Chức năng cảnh báo nhiệt dư ở mỗi bếp nấu, khóa bàn phím khi vệ sinh bếp, khóa an toàn trẻ em chỉ khi bếp hoạt động mới hiển thị bằng màn hình Led

Mặt dưới và mặt bên của bếp từ Cata


Khung vỏ của chiếc bếp này được làm bằng thép không gỉ, độ cứng cao không bị rãn nở vì nhiệt, và có thể chịu được lượng nhiệt lên đến 1000độC.

Cùng hệ thống quạt tản nhiệt ở dưới đáy giúp cho bếp giảm được nhiệt nhanh hơn, bên cạnh nó có khe hở thoát khí lớn tạo sự thông thoáng cho bếp và nhiệt cũng được giảm nhanh.

Thông số kỹ thuật của bếp

bep-tu-cata-i2-plus-sang-trong
Bếp từ Cata I2 Plus sang trọng
Bếp từ thông minh Cata I2 Plus này sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ
Có 9 mức công suất + Mức Booster
Cảm biến chống trào
Tự động nhận diện đáy nồi thông minh
Khung vỏ được trang bị bằng thép không gỉ
Tổng công suất : 3700W
+ Bếp trái của bếp ø 220 : 2300W ( Booster 3000W)
+ Bếp phải của bếp ø 180 : 1400W
Kích thước của mặt kính : 590 x350 x 68 mm
Kích thước của khoét đá: 560 x 330 mm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top