Bếp từ có những điểm ưu điểm và nhược điểm nào? Có tốt cho người dùng không?


Hiện nay phần đa những hộ gia đình Việt sử dụng rất nhiều sản phẩm bếp từ giá rẻ, vừa có độ an toàn cao cùng những đường nét thiết kế tinh sảo, chính vì thế là sự lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều người và nó đang dần thay thế chuyển dùng từ bếp gas sang bếp từ nhập khẩu để sử dụng cho tiết kiệm chi phí nhất.
bep-tu-cao-cap-co-diem-uu-va-nhuoc-diem-gi
Bếp từ chính hãng tiết kiệm chi phí hiệu quả



Nhưng một sản phẩm bất kỳ nào đó dù có tốt đến mấy cùng với sự chứng nhận quốc tế, hay trang bị đầy đủ những tính năng đi nữa thì cũng có những ưu và nhược điểm nhất định . Để trợ giúp cho bạn những điều cần thiết nhất để lựa chọn những sản phẩm phục vụ ch gia đình bạn một cách hoàn hảo nhất, hôm nay Địa chỉ bếp từ giá rẻ chúng tôi sẽ trự giúp và giải đáp thắc mắc bếp từ có những ưu và nhược điểm nào? Trợ giúp bạn đắc lực nhất trong công việc nấu nướng, trong khi thời gian của bạn không có nhiều vô cùng bận dộn.

Bếp từ có những ưu điểm nào? Bếp từ có hại cho sức khỏe không?


- Bếp từ hoạt động dựa theo nguyên tắc cảm ứng (foucoult) để đun nấu, nhiệt sẽ truyền trực tiếp vào đáy nồi và làm chính thức ăn nhanh chóng. 

- Bếp từ chính hãng này khi có nguồn điện được truyền vào nó sẽ tạo ra một dòng từ trường với khoảng cách vài milimet giữa mặt kính và đáy nồi, để ngăn cách bộ phận cảm ứng. Bếp chỉ hoạt động và truyền nhiệt khi được tiếp xúc với đáy nồi nhiễm từ, những vật dụng bằng kim loại, inox,…nếu dùng những loại khác bếp sẽ không hoạt động hoặc hoạt động với tốc độ sử lý rất thấp như thế rất hao tốn điện năng.

- Hiệu suất sử dụng lên 90%, và chỉ có 10% nhiệt lượng tỏa ra môi trường ngoài ra còn lại được truyền trực tiếp vào đáy nồi và làm chín thức ăn. Bếp từ cao cấp có hiệu suất nấu nướng cao như thế chắc chắn một điều rằng bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí năng lượng và thời gian đun nấu của những người nội trợ. 


bep-tu-cao-cap-co-diem-uu-va-nhuoc-diem-gi
Bếp từ cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội



- Đa dạng về tính năng: Không chỉ có tính năng điều chỉnh tốc độ nấu ăn nhanh mà còn rất nhiều chức năng hoàn hảo khác như: hệ thống khóa an toàn trẻ em, tự ngắt khi không sử dụng hay nồi không có thức ăn, chống trào, bá hiệu nhiệt dư, hẹn giờ thông minh,…

- Trang bị quạnh tản nhiệt siêu mạnh, tuy bạn đang nấu ăn những mặt bếp xung quanh rất mát (trừ vùng đang nấu) nên dù bạn vô tình chạm tay vào bên cạnh vùng nấu thì không phải lo bị nóng hay bỏng đâu nhé, khi nấu xong chỉ cần 2s là mặt bếp sẽ mát lạnh kể cả vùng vừa nấu xong.

- Lắp đặt mặt kính cao cấp nhập khẩu nguyên tấm chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước hiệu quả,…

- Đường nét thiết kế sang trọng, bắt mắt, nhiều kích thước khác nhau nên phù hợp với mọi căn nhà bếp của những hộ gia đình Việt.

Những ưu điểm của bếp từ. Dùng bếp từ có tốt không?


- Bếp từ rất kén nồi: Như với bếp gas có thể nấu với tất cả những chất liệu của loại nồi khác nhau nhưng đối với bếp từ Hà Nội này thì hoàn toàn không như vậy. Bếp chỉ sử dụng được với những chất liệu nhiễm từ tính, những loại khác không sử dụng được. 


bep-tu-cao-cap-co-diem-uu-va-nhuoc-diem-gi
Bếp từ giá rẻ thông minh vô cùng an toàn


- Giá thành cao hơn so với bếp gas thông thường, bạn phải lên kế hoạch thật kỹ khi quyết định mua, xem có phù hợp với mức thu nhập của nhà mình không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top