Bếp từ Giovani dùng tốt không? Có nên sử dụng bếp từ Giovani?


Bạn mong muốn được sử hữu một chiếc bếp thông minh có ích và đặc biệt tiện lợi trong việc nấu nướng, còn làm nên phong cách nội thất của căn phòng bếp nhà bạn thêm sang trọng hơn. Bếp từ Giovani thông minh ra đời cùng với những tính năng thông minh, nhưng nhiều nỗi băn khoăn trong việc chọn lựa lại sảy ra. Bếp từ Giovani có ưu điểm gì? Bếp từ Giovani có xuất xứ ở đâu?


bep-tu-giovani-co-uu-diem-noi-bat-gi
Bếp từ Giovani có ưu điểm nổi bật gì?



Trên thị trường nội thất nhà bếp cao cấp hiện nay bếp từ cao cấp Giovani là thương hiệu được ưu chuộng nhất trong thị trường Việt, bởi có những đường nét thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách hiện đại làm tăng vẻ đẹp cho không gian bếp nhà bạn.



Ưu điểm của thương hiệu bếp từ Giovani đến từ Châu Âu 


Bếp từ Giovani hoạt động theo công nghệ cảm ứng từ trường, sinh nhiệt khi có nguồn điện và thông qua dây dẫn tạo ra từ trường và sinh nhiệt tác động trực tiếp lên đáy nồi thông qua mặt kính, bếp chỉ sinh nhiệt khi có dụng cụ nấu nướng phù hợp (những loại có từ tính) được đặt ở đúng vị trí trên vùng nấu của bề mặt bếp. Nếu bạn chọn đúng xoong, nồi hay chảo có kích thước hợp lý và nhiễm từ tính thì sẽ ch bạn tốc độ nấu ăn siêu tốc độ, đảm bảo an toàn tuyệt đối, tiết kiệm năng lượng tối đa nhất.

Hãng bếp từ giá rẻ này trang bị mặt kính nhập khẩu nguyên tấm từ Đức, mặt kính Shott Crean sử dụng mặt kính cao cấp SchottCreanz của Đức, là loại đứng TOP 1 trong tổng số 03 loại mặt kính tốt nhất trên thế giới tại thời điểm hiện nay. Mặt kính hãng này có khả năng chống trầy xước tốt, cách nhiệt cách điện hiệu quả, chống sốc nhiệt tốt, khả năng chịu được lực khá cao.



bep-tu-giovani-co-uu-diem-noi-bat-gi
Bếp từ Giovani có ưu điểm nổi bật gì?


Bếp từ nhập khẩu Giovani này lắp đặt hệ thống điều khiển cảm ứng siêu nhạy, khi điều khiểm được thực hiện bằng các mạch điện tử nên có độ chính xác khá cao. Cùng với 09 mức điều chỉnh công xuất linh hoạt hoàn toàn phù hợp với từng món nấu của bạn.

Bên cạnh đó cùng những tính tiện dụng khác nữa như: cảnh báo nhiệt còn dư chưa sử dụng hết, tính năng hẹn giờ siêu thông minh, hệ thống khóa trẻ nhỏ an toàn,… chế độ chống trào, bếp từ thông minh này chỉ hoạt động khi có dụng cụ nấu trên mặt bếp, ngắt bếp ngay lập tức khi nấu xong quên không tắt, hay trong nồi nấu không có thức ăn.

Khi bạn đang đun nấu nhưng lại muốn cài đặt hay thay đổi công suất, bạn có thể thay đổi hay cài đặt bất kỳ chức năng nào một cách linh hoạt nhất. Như thế bếp có thể kiểm soát được công suất một cách chính xác nhất, đó là sự khác biệt mà những hãng bếp khác không có được.



bep-tu-giovani-co-uu-diem-noi-bat-gi
Bếp từ Giovani có ưu điểm nổi bật gì?



Khi đun nấu bếp không có lửa, không khói, không sinh ra khí CO, CO2, không tỏa nhiệt ra bên ngoài, độ sáng bóng cao nên rất dễ dàng lau chùi làm vệ sinh mặt kính. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi nấu ăn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top