Bếp từ Lorca LCI-806 sử dụng có mang lại hiệu quả không?

Bếp từ Lorca LCI-806 trang bị những tính năng nấu ăn nhanh, không gây nóng, an toàn và dễ sử dụng. Chính vì thế thương hiệu bếp từ này đang dần chiếm được ưu thế hơn và có nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao so với những hãng bếp từ khác. Chiếm được vị trí hoàn hoàn hảo đó trong với 30 hãng bếp từ khác nhau trên thị trường quả là một thành tựu đáng được tự hào.

bep-tu-lorca-lci-806-co-nhung-uu-diem-vuot-troi-nao
Bếp từ Lorca LCI-806 vượt trội về tính năng



Bếp từ Lorca LCI-806 là trong những thương hiệu bếp từ nhập khẩu đến từ Châu Âu được nhắc đến nhiều nhất trong tổng số những. Đó là sản phẩm sang trọng có thiết kế 02 vùng nấu (bếp từ đôi) có model Lorca LCI-806 mang trong mình thương hiệu cao cấp và có xuất xứ đến từ đất nước có nên công nghệ bậc nhất thế giới.

Bếp từ Lorca LCI-806 có những ưu điểm gì? Có đạt lợi ích cao không?



Bếp từ thông minh Lorca với model LCI-806 trang bị mặt kính cao cấp có khả năng chịu đựng được nhiệt tốt, chịu lực cao, chống chày xước hiệu quả và còn được lắp giáp 100% linh kiện nhập khẩu từ Đức. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn sản phẩm bếp từ chính hãng này để sử dụng.


Được thừa hưởng phong cách châu Âu hiện đại giúp cho không gian bếp nhà bạn góp phần sang trọng hơn. Bếp từ giá rẻ Lorca có mã LCI-806 sử dụng hệ thống bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider siêu nhạy cùng với 09 mức công suất lớn nhỏ khác nhau giúp cho bạn khi dùng trở nên dễ dàng hơn trong quá trình đun nấu.

Ứng dụng khả năng tự động san nhiệt khi đồng thời cho hai bếp hoạt động sẽ giúp cho tiết kiệm một lượng chi phí đáng kể lên đến 25% điện năng tiêu thụ trong gia đình.

Chiếc bếp từ cao cấp Lorca này có chế độ hẹn giờ thông minh riêng biệt cho từng vùng nấu đạt đến 90 phút, giúp bạn chủ động thời gian nấu ăn và cài đặt thời gian phù hợp cho từng món như hầm, nấu...


bep-tu-lorca-lci-806-co-nhung-uu-diem-vuot-troi-nao
Bếp từ Lorca LCI-806 tiết kiệm chi phí

Ngoài ra, còn có tính năng tự động thông minh như tự ngắt khi không có xoong, nồi trên vùng nấu, tự tắt bếp sau 10 giây khi có nước tràn ra mặt kính của bếp, tự động tắt khi bên trong nồi không có thức ăn hay là nước.

Cùng với những ưu điểm mà chiếc bếp từ cao cấp Lorca LCI-806 được sở hữu xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian của căn nhà bếp gia đình bạn.

Những tính năng mà bếp từ giá rẻ chính hãng Lorca model LCI-806 sở hữu.

- Gồm 02 khu bếp nấu
- Mặt kính Kanger chịu lực, chịu nhiệt
- Điều khiển bằng phím Slider, hiển thị thời gian điện tử
- Công suất lò trái 2000W, booster 2400w
- Công suất lò phải: 2000W, booster 2400W
- Tiết kiệm 25% điện năng
- Hệ thống khóa an toàn trẻ em thông minh
- Thời gian hẹn của từng vùng từ 1 đến 90 phút
- Tự động tắt bếp khi trên bếp không có nồi hay trong nồi không có thức ăn

bep-tu-lorca-lci-806-co-nhung-uu-diem-vuot-troi-nao
Bếp từ Lorca LCI-806 giá thành hợp lý

Tổng công suất và thông số kỹ thuật của chiếc bếp từ nhập khẩu này.

Tổng công suất: 4000W
Tổng công suất của booster: 4800W
Voltage(V) Frequency (Hz): 220-240/50
Kích thước bề mặt bếp: 730 X420mm
Kích thước của khoét đá: 680x380mm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top