Những chú ý khi chọn mua bếp từ để nấu ăn 


Sau nhiều vụ tại nạn cháy nổ vì ga và những tính huống bất ngờ khác thiệt hại cho người sử dụng khá lớn cả về người, tài sản nguyên nhân chỉ vì những chiếc bếp gas và bình gas đã lỗi thời. Vì thế người tiêu dùng đang cân đo đong đếm xem loại bếp nào tốt cho gia đình, loại nào đảm bảo an toàn tuyệt đối, loại nào phù hợp với thu nhập của gia đình, đó là những ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng đi chọn mua.
Chính vì thế, những nhà sản xuất và thiết kế đã cho ra đời sản phẩm bếp từ cao cấp, phục vụ tận tình trong quá trình nấu ăn, hiện nay đã có rất nhiều người dân chuyển từ bếp gas nguy hiểm sang dùng bếp từ an toàn. Đi mua hàng không phải ai cũng là người tiêu dùng thông thái, không phải ai cũng đã trang bị cho mình những thông tin cần thiết để dùng hiệu quả và an toàn.



nhung-chu-y-khi-mua-bep-tu-ve-su-dung-de-phuc-vu-nau-nuong
Những chú ý khi mua bếp từ  sử dụng 

Sau đây là những lưu ý bạn nên cần biết khi đã quyết định đi mua sản phẩm bếp từ để trang bị thêm cho căn bếp của gia đình mình.

=>>> Bếp từ Munchen sản phẩm được ưu chuộng nhất
=>>> Bếp từ Taka cùng những tính năng hiện đại

Khi bạn đến bất kỳ đâu dù là ở Siêu thị hay cửa hàng, bạn đều phải xem những thông tin về bếp được in trên bếp, xem kỹ mặt bếp xem có trầy xước hay kính bị nất vỡ không, bạn nên hỏi thử xem mẫu sản phẩm này có cho dùng thử không.
-Đầu tiên bạn phải xem là số lượng bếp nấu, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, số lượng vùng nấu cũng có nhiều loại khoảng từ 1-6 khu nấu, nhưng bạn nên chọn số lượng vùng nấu sao cho phù hợp với nhữn thành viên cho gia đình, nếu nhà bạn chỉ có tầm 4- 6 thành viên bạn nên chọn 2-3 bếp nấu là ổn.
Những vùng nấu cũng phải phù hợp với không gian, chiều hướng mà bạn muốn đặt, phải phù hợp với những loại nồi, xoong chảo của bạn không, chọn những mẫu bếp phù hợp với nhiều kích thước xoong, nồi, chảo… mỗi khi nấu có thể dùng một cách linh hoạt hơn
-Mâm bên trong của bếp từ, nên chọn mâm tốt vì bếp chỉ sinh nhiệt khi có đáy nồi để tác động lên, tự ngắt khi không có nồi ở trên bếp hoặc có nhưng không có thức ăn bên trong, sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoảng chi phí lớn đó, bếp sẽ tự động điều chỉnh mức công suất theo kích cỡ đáy nồi.


nhung-chu-y-khi-mua-bep-tu-ve-su-dung-de-phuc-vu-nau-nuong
Những chú ý khi dùng bếp từ 


- Bạn nên chú trọng cả kích thước có bề mặt bếp, vì kích thước của bếp còn phụ thuộc vào cả số bếp nấu nữa đó, bạn đã chọn số vùng nấu rồi tiếp theo bạn nên chọn kích thước sao cho phù hợp nhé.
- Về mặt thiết kế của bếp, bề mặt bếp kính phải là kính cường lực chịu sốc nhiệt tốt, chịu được lực mạnh, thì mới an toàn được không bị dò rỉ điện ra bên ngoài, bạn xem cái bếp bạn chọn đó có 02 quạt tản nhiệt không, nếu có thì nó sẽ làm mát bếp nhanh hơn so với có 01 cái quạt
- Những chiếc bếp được thiết kế mỏng và nhẹ sẽ dễ dàng di chuyển và làm căn bếp trông gọn gàng hơn.
- Bạn xem trên bảng điều khiển trên bếp có đầy đủ những chức năng không như: có chế tộ tự động ngắt khi sảy ra những tình huống bất ngờ không ( quá tải), có chế độ cài đặt thời gian không, có hệ thống khóa an toàn trẻ em, nấu ăn có nhanh không, có tiết kiệm điện không?  bạn chỉ nên chọn những loại bếp có đầy đủ những tính năng như trên, như thế mới vừa an toàn vừa tiết kiệm một cách tối đa của những nhu cầu mà gia đình bạn luôn mong muốn có.
Một số chú ý khác khi dùng bếp từ
-Khi mua bếp từ về sử dụng bạn nên chọn những loại chảo, xoong nồi phù hợp để sử dụng, chọn những loại nồi nào nhiễm từ, chất liệu sắt, thép không gỉ.
Những loại bếp làm từ chất liệu đồng, nhôm, kính, nồi đất,… sẽ không dùng được vì nó không có chất dẫn nhiệt tốt như những loại bị nhiễm từ


nhung-chu-y-khi-mua-bep-tu-ve-su-dung-de-phuc-vu-nau-nuong
Chú ý khi dùng bếp từ để nấu nướng



Khi bạn không nên nên mua hàng ở đâu để đáp ứng những nhu cầu trên, bạn hãy đến với Siêu thị Nội Thất Kiến An chúng tôi để được trực tiếp sử dụng những mẫu sản phẩm mà bạn chuẩn bị mang về dùng, nếu bạn chưa chọn được mẫu nào, chúng tôi sẽ giúp và tư vấn cho bạn chọn những sản phẩm phù hợp nhất với gia đình bạn, vì chúng tôi có đội ngũ nhân viên Tư vấn, cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, hoặc bạn có thể vào website noithatkienan.com để được biết thêm những thông tin khuyến mại, giảm giá,…cùng những thông tin khác nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top