Hướng dẫn cách dùng bếp từ Cata vừa tiết kiệm còn lại an toàn


Bếp từ Cata là là thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, thương hiệu này được ra đời dưới nền tảng vững chắc sự phát triển vượt bậc của công nghệ khoa học, đi cùng đó là công nghệ sản xuất trên dây truyền hiện đại nhất Châu Âu. Hãng Cata này mới đến thị trường Việt chưa lâu, nhưng nó đã đánh dấu bước ngoặt lớn mà nó tạo nên.

lam-the-nao-dung-bep-tu-cata-vua-tiet-kiem-lai-an-toan
Cách dùng bếp từ Cata vừa tiết kiệm lại an toàn


Đặc biệt, bếp từ thương hiệu Cata này vượt trội về tính năng tiết kiệm nhiên liệu so với những loại bếp đã có mặt trên thị trường, giảm từ 30 - 40% chi phí so với bếp gas bình thường và còn mang lại an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn nữa, vì nó không có lửa, không khói, không sinh ra các chất độc hại, chỉ sinh nhiệt khi có đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn sử dụng với mục đích tiết kiệm một cách tối đa, khi đưa bếp vào hoạt động bạn phải sử dụng đúng cách, và chọn mức độ công suất thích hợp khi đun nấu, nó phụ thuộc rất nhiều vào cách của bạn dùng nó đấy.

=>>>  Bếp từ Cata I2 Plus tiết kiệm một cách hiệu quả nhất
=>>>  Bếp từ Munchen M50 Max một sản phẩm mới nhiều tính năng

Hôm nay, noithatkienan.com chúng tôi sẽ giúp bạn sử dụng bếp từ thương hiệu Cata đạt hiệu quả và tiết kiệm một cách tối đa nhất.
Loại bếp này, dựa trên nguyên lý cảm ứng để hoạt động, khi kết nối với nguồn điện tác động lên dây dẫn và mâm nhiệt rồi tạo ra dòng điện Fuco, khi tạo ra được sự tiếp xúc trực tiếp giữa đáy nồi và mặt kính thì lúc đó bếp sẽ làm nóng trực tiếp từ đáy nồi lên thức ăn bên xoong (chỉ xảy ra khi bên trong có thức ăn hoặc nước) 

Bên cạnh đó hãng này cũng đã được cấp chứng nhận ISO 9001 bởi Bureau Veritas Quality International – tổ chức chứng nhận chất lượng quốc tế độc lập - Bureau Verita có tên viết tắt là (BVQI), được chứng nhận quy trình sản xuất bởi Hiệp định Giấy chứng nhận CENELEC (CCA) vì đã đảm bảo được an toàn, lại tiết kiệm điện năng, không có sự ảnh hưởng nào đến sức khỏe và đến môi trường.

lam-the-nao-dung-bep-tu-cata-vua-tiet-kiem-lai-an-toan
Bếp từ Cata vừa tiết kiệm lại an toàn

Vì thuộc thương hiệu nhập khẩu nên nguồn từ chỉ sẽ tác động lên những loại xoong nồi nào nhiễm từ vì đáy nồi được ví như cuộn dây thứ cấp nó sẽ không sinh nhiệt khi có những kim loại không phù hợp, khi bạn đi mua sắm bạn muốn mua những loại nồi nhiễm từ tính mà lại kiểm tra xem như thế nào? Cách đơn giản nhất để nhận biết được điều đó thật đơn giản, bạn chỉ cần dùng nam châm để thử nghiệm, nếu nam châm và đáy nồi bắt nhau (hút nhau) thì đó là những loại nhiễm từ bạn có thể chọn và sử dụng được, còn những loại mà không hút thì bạn không nên chọn để nấu nướng với chiếc bếp từ mới được sở hữu của mình.

Ngày nay, với nhu cầu của người tiêu dùng việc sử dụng bếp từ hãng Cata sang thay thế cho bếp gas vừa cũ kỹ vừa nguy hiểm ngày càng cao, vì thế đã xuất hiện nhiều hãng sản xuất xoong nồi, chảo,…chuyên dụng dành riêng cho bếp từ như hãng Fivestar, Sunhouse, Faster,… Bạn nên mua những hãng có loại xoong, nồi được thiết kế 5 đến 3 đáy, vì các sản phẩm này được sản xuất với những thương hiệu uy tín để đảm bảo chắc chắn rằng có khả năng nhiễm từ cao. Nếu bạn chọn những loại có từ tính yếu, chất lượng kém, có giá rất rẻ thì sẽ đun nấu lâu, rất tốn năng lượng điện và còn hao mòn mặt kính, dẫn đến bếp không được bền lâu.

Nhiều nhà sản xuất đã có những thiết kế kiểu dáng xoong nồi bắt mắt, nhưng bạn nên chọn xoong, nồi có đáy bằng phẳng, để có tối đa diện tích tiếp xúc của đáy nồi đối với mặt bếp, khi nấu nó sẽ giúp bếp sinh nhiệt nhanh, thức ăn ở bên trong nồi sẽ được làm chín nhanh hơn, đạt hiệu quả nhất. 

Ngoài ra, còn có những lưu ý khi nấu ăn bằng thương hiệu bếp từ này:



lam-the-nao-dung-bep-tu-cata-vua-tiet-kiem-lai-an-toan
Bếp từ Cata vừa tiết kiệm lại còn an toàn

Được sở hữu những tính năng (IC5) tự động san nhiệt khi bạn đun nấu cả 02 vùng bếp nấu mà có chế độ công suất tối đa, khi đó chức năng này sẽ hoạt động chúng sẽ san nhiệt đều cho cả 02 bếp, sao cho lượng nhiệt của bếp không đạt mức tối đa không sảy ra tình trạng quá tải, bên cạnh đó bạn cũng không nên nấu ở mức công suất tối đa nhé, vì nó sẽ làm giảm tuổi thọ của bếp. Bếp được trang bị nhiều tính năng nên khi nấu nướng bạn nên chọn chế độ thích hợp với từng công thức chế biến như luộc, rán, xào, hấp,…để đảm bảo độ an toàn cao và khả năng tiết kiệm điện một cách tối đa nhất.

Chúc các bạn sử dụng bếp và đun nấu một cách tiết kiệm năng lượng tối đa nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top