Bếp từ Lorca LCI-806 sử dụng mặt kính cao cấp Kanger


Bếp từ Lorca LCI-806 là sản phẩm được coi là “cánh tay đắc lực” cho những người nội trợ, đặc biệt là những người ít có thời gian nấu nướng, vì là sản phẩm mới những từ khi du nhập vào thị trường nội thất nhà bếp Việt, đa số người tiêu dùng đều không bớt ngạc nhiên khi biết sản phẩm này lại có nhiều chức năng, nhiều tiện ích đến thế.
Xem thêm bài viết: Bếp từ Lorca 808 sảm phẩm hiện đại nhất

bep-tu-lorca-lci-806-voi-cong-nghe-hang-dau-tay-ban-nha
Bếp từ Lorca LCI-806 với công ngệ 

Được biết thêm Lorca là hãng chuyên cung cấp và sản xuất những sản phẩm phục vụ cho nội thất nhà bếp, với sự luôn tiếp thu những cái mới, những cái hiện đại, luôn cố gắng không ngừng học hỏi, mỗi sản phẩm được ra đời là những bước đánh dấu sự phát triển cả về khoa học và kỹ thuật.

Được sử dụng mặt kính cao cấp Kanger chịu sốc nhiệt lên 1000độC, chống trầy xước tốt, chịu được tác động của lực mạnh lên đến 50kg, giúp cho bề mặt kính luôn sáng bóng.

Loại bếp từ đôi này có 09 mức công suất điều chỉnh tăng- giảm, với nhiều chức năng nấu ăn thích hợp

Trang bị bảng điều khiểm dưới dạng cảm ứng siêu mượt, bạn chỉ cần lướt nhẹ là bếp bắt đầu hoạt động.

Bên cạnh đó còn có những chức năng nổi bật như sao:

Xem thêm: Bếp từ Giovani G-242T tiết kiệm tối đa năng lượng điện
 Chức năng cảnh báo: Khi bạn đang đưa bếp vào hoạt động vô tình sảy ra tình huống ngoài ý muốn thì chức năng này sẽ báo cho bạn và giải quyết sự việc, như cảnh báo nhiệt còn dư thừa, lượng nhiệt quá tải,…

- Tự ngắt điện: Khi bạn vô tình đặt xong và bật bếp nhưng không có đồ ăn bên trong ngay lấp tức chức năng này sẽ hoạt động và tự động ngắt, hoặc bạn nấu xong quên không tắt bếp,…
bep-tu-lorca-lci-806-voi-cong-nghe-hang-dau-tay-ban-nha
Bếp từ Lorca LCI-806 công ngệ hàng đầu Tây Ban Nha

- Hệ thống khóa an toàn: Khi nhà bạn có trẻ em, hoặc khi đang nấu lại vô tình trạm vào bảng điều khiển làm tắt bếp hay sang chế độ khách, thật may là chiếc bếp này có chức năng làm bạn không phải quá đau đầu khi nấu ăn. Bạn chỉ cần việc kích hoạt chế độ này và có thể là cùng những công việc khác như xem tivi, nói chuyện với bạn bè,…
- Hẹn thời gian: Bạn muốn nấu món ăn đun lâu hơn, bạn chỉ cần kích hoạt và chọn số giờ bạn muốn nấu, bếp sẽ tự động ngắt khi đã hết thời gian cài đặt, bạn không phải ngồi trông cả tiếng đồng hồ nữa.

Ngoài ra, bếp có hiệu suất đun nấu lên 90%, tiết kiệm 25% lượng điện năng vì thế trong 1 tháng bạn có thể tiết kiệm một số chi phí nhất định khi sử dụng nó.

Khi đun nấu, bếp không có lửa, không có khói, không sản sinh ra những chát độc hại

bep-tu-lorca-lci-806-voi-cong-nghe-hang-dau-tay-ban-nha
Bếp từ Lorca LCI-806 với công ngệ hàng đầu

Thông số kỹ thuật của nó:

Công suất lò bên trái 2000W, booster 2400w.

Công suất lò bên phải: 2000W, booster 2400W.

Tổng công suất: 4000W

Kích thước mặt bếp từ: 730 X420mm
Kích thước khoét đá của bếp từ: 680x380mm


Voltage(V) Frequency (Hz): 220-240/50

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top