Những lý do bạn chọn bếp từ Munchen


Hãng bếp từ Munchen là thương hiệu đã có tên tuổi lâu năm , là dòng sản phẩm nhà bếp phổ biến trên thị trường với dòng điện cảm ứng phục phụ chu đáo những bữa ăn cho gia đình bạn
 
ly-do-ban-nen-chon-bep-tu-munchen-de-su-dung

Munchen đã thiết kế phù hợp với không gian nhà bếp của mỗi gia đình, đặc biệt được tập trung nhiều nhất vào tính thẩm mỹ và độ an toàn cao.

Tất cả những mong muốn đó Siêu thị nhà bếp nhập khẩu Nội Thất Kiến An đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi phục vụ tất cả các thiết bị được dành riêng cho các không gian nhà bếp, đồ dùng nhà bếp mà bạn đang quan tâm nhất.

Không chỉ làm nóng, thức ăn thường được nấu chín, một nhà bếp hiện đại đã đạt được yếu tố an toàn đầy đủ, cũng như sự hòa hợp thẩm mỹ với kiến ​​trúc hiện đại mang lại cái không gian mới mẻ tổng thể cho ngôi nhà. Theo nhiều khách hàng, ngay cả khi nó mất một số chi phí để mua sắm bếp cảm ứng từ, nhưng họ hoàn toàn hài lòng vì bếp từ của Munchen mang lại cho gia đình, đặc biệt là sự an toàn của người sử dụng bếp từ.

Bề mặt bếp được làm bằng kính chịu lực gốm chịu nhiệt Ceran Schott (Đức). Bề mặt kính của bếp từ làm từ gốm trang bị bằng thủy tinh có chứa silicon nên chịu được nóng, lạnh và đột ngột thay đổi của nhiệt độ lên đến 700 độ C, phụ kiện bếp sử dụng EGO (Đức) làm cho quý khách hàng yên tâm về chất lượng của bạn.
ly-do-ban-nen-chon-bep-tu-munchen-de-su-dung

Tất cả những sản phẩm bếp từ của hãng Munchen được trang bị hệ thống khóa an toàn. Khi khóa an toàn của bếp từ được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn và sẽ không có bất kỳ sự can thiệp xảy ra khi chương trình nấu ăn đang chạy. Chức năng này được điều khiển bởi những sơ suất có thể xảy ra với trẻ em.
Ngoài ra còn được trang bị chức năng cảnh báo nhiệt dư giúp cảm ứng nồi Munchen đảm bảo an toàn nhất trên thị trường. Cảnh báo nhiệt chức năng đèn tín hiệu dư đỏ "Cảnh báo" hay "H" để cho bạn biết rằng bề mặt vẫn là bếp nóng, hạn chế tình trạng bỏng xảy ra. Trên nguyên tắc, các hoạt động, không có bề mặt bếp từ nhiệt, nhưng đáy nồi với nhiệt độ tương đối cao bề mặt truyền nhiệt đối diện với nhà bếp và mặt bếp lò nóng lên. Tuy nhiên, diện tích chỉ dưới nồi nấu được đun nóng, trong khi khu vực xung quanh là hoàn toàn mát mẻ. 
ly-do-ban-nen-chon-bep-tu-munchen-de-su-dung


Khả năng san lấp mặt bằng tự động (IC5) là một trong những công nghệ nổi bật nhất mà cảm ứng bếp từ thương hiệu nhập khẩu của Munchen để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của điện trong quá trình sử dụng không bị quá tải, sự phù hợp năng tiết kiệm điện tối đa cho HEB mạng lưới điện của các hộ gia đình Việt hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top