Bếp từ Cata cùng với những ưu điểm theo tiêu chuẩn Đức


Bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm, an toàn, và thẩm mỹ là những yêu cầu của mỗi người tiêu dùng luôn quan tâm đến chăm sóc gia. Người tiêu dùng Việt đã đặt ra câu hỏi này rất nhiều “ trong các hãng bếp trên thị trường hiện nay hãng nhà bếp có loại nào bao gồm tất cả các ưu điểm đó không?” đó cũng là lý do vì sao các chuyện gia của hãng nhà bếp Cata luôn muốn tìm ra Câu trả lời từ chuyên gia của chúng tôi đó là: Sử dụng bếp từ Cata sẽ đáp ứng được những yêu cầu trên.
bep-tu-cata-su-dung-kinh-schott
Bếp từ Cata sử dụng kính Schott


Những nội dung chi tiết của bếp từ thương hiệu Cata


Bếp từ của hãng Cata sử dụng mặt kính Schott Ceran liền mặt, nhập khẩu nguyên khối từ CHLB Đức, phân phối trực tiếp bởi tập đoàn Schott sở hữu hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và vật liệu công nghệ cao về kính. Kính Schott Ceran được sở hữu các ưu điểm vượt trội vượt xa cả những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của liên minh châu Âu

Sử dụng bếp từ thương hiệu Cata nấu ăn gia đình bạn hoàng toàn yên tâm về sức khỏe của những thành viên trong gia đình, đặc biệt với những người lớn tuổi và trẻ con. Như các bạn đã biết sử dụng bếp gas, bếp than trong quá trình đun nấu 2 bếp trên thì lượng khí gas (từ bếp gas), khí than (từ bếp than) chính là nguyên nhân gây các bệnh về được hô hấp như: bệnh tim, viêm phổi, tiền đình, đau đầu….

Trong khi nấu, bức xạ của bếp từ thương hiệu của Cata gần như “không” ảnh hưởng tới sức khỏe. Bởi hiện vẫn chưa có nghiên cứu cụ thể nào cho vấn đề này mặc dù theo các chuyên gia kỹ thuật thì bếp từ Cata không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nói chung.

Sử dụng bếp từ Cata trong khi nấu mặt bếp tiếp xúc với đáy nồi, bếp không có ngọn lửa xuất hiện, bếp điều khiển bằng cảm ứng từ. Cách thiết kế của bề mặt bếp phẳng, nồi nấu chuyên dụng để dùng cho loại bếp này.Trong khi đó khả năng gây bỏng của bếp ga, bếp than do bắt lửa hay vô tình chạm vào bề mặt bếp cao hơn hẳn so với bếp từ. Ngoài ra Cata còn trang bị chế độ khóa an toàn với trẻ nhỏ, hệ thống chống tràn, … khiến các tai nạn với bếp từ của hãng Cata không hề có.


Lượng nhiệt cung cấp cho việc nấu nướng gần như không bị lãng phí, điều này không những giúp thời gian nấu được rút ngắn hơn. Bếp còn tiết kiệm điện giảm khá nhiều chi phí cho các gia đình (cụ thể so sánh với bếp gas).

Khi không nấu ăn, toàn bộ chiếc bếp từ của bạn là mặt phẳng, nấu nhìn vào sẽ tưởng như mặt bàn. Không những thế, bề mặt bếp còn được thiết kế bằng các chất liệu cao cấp như gốm – kính nên nhìn giống như một chi tiết trang trí trong căn bếp của gia đình bạn. Thiết kế như này cũng khá tiện lợi cho quá trình vệ sinh bếp sau khi nấu ăn.

bep-tu-cata-su-dung-kinh-schott
Bếp từ Cata sử dụng kính Schott


Như chúng ta đã biết, công nghệ cảm ứng điện từ hiện nay được công nhận rộng rãi là một trong những phương pháp nấu ăn nhanh nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất. Bếp từ hãng Cata là một trong những thành quả của công nghệ cảm ứng điện từ.

Bếp Cata còn có điều khiển cảm ứng Touch Control, mặt gốm - kính chịu nhiệt Vitroceramic đặc biệt chống xước, và nhiệt độ được cung cấp một cách chính xác... Tổng công suất của bếp 3,7 kw, tiết kiệm điện, hiệu quả sử dụng năng lượng đạt hạng A.

Nguyên tắc nhiệt của bếp từ Cata được hấp thụ và chỉ nóng từ đáy nồi . Hiệu quả đun nấu tăng 40% so với các sản phẩm khác. Thiết kế nhỏ gọn, theo hình chữ nhật nằm, phù hợp với văn hóa nhà bếp của người châu Á. Bếp có một đường cong giới hạn hai vùng nấu, tạo nên một điểm nhấn nổi bật cho bếp.

Với các tính năng ưu việt trên, Bếp từ Cata hoàn toàn thuyết phục được người tiêu dùng kể cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Một loạt các mẫu bếp từ hai – ba - bốn của hãng Cata như: Cata GIGA 750, Cata IB 772, Cata IPS 37 B, Cata I 604B,…đều được phân phối nhập khẩu chính hãng tại Siêu thị Nội Thất Kiến An.
bep-tu-cata-su-dung-kinh-schott
Bếp từ Cata sử dụng kính Schott

3 nhận xét:

  1. Bếp từ Cata siêu chính hãng chất lượng hàng đầu tại Siêu thị Bếp Hoàng Cương
    Xem tham khảo: https://bephoangcuong.vn/bep-tu-cata.html

    Trả lờiXóa
  2. cẩm nang nhà bếp của bếp phương đông chuyên tư vấn nên mua loại bếp từ nào tốt , bếp từ giá rẻBếp từ giá rẻ

    Trả lờiXóa

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top