Mua bếp từ loại nào tốt, nên mua bếp hãng nào cho uy tín


Bạn lo lắng, phân vân không biết mua bếp từ loại nào tốt, hãng bếp nào để đảm bảo chất lượng và độ uy tín cao. Tham khảo những thông tin chia sẽ dưới đây, có lẽ bạn sẽ có câu trả lời chính xác và giải pháp tối ưu cho căn bếp nhà mình nhé.

Nội Thất Kiến An hôm nay sẽ giúp bạn điểm danh hai thương hiệu bếp uy tín, không chỉ bếp cảm ứng từ mà cả bếp điện từ kết hợp, cùng các thiết bị nhà bếp của hai hãng này đều có chất lượng tốt, ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các gia đình Việt hiện nay.
mua-bep-tu-nao-tot-hang-bep-nao-uy-tin
Mua bếp từ nào tốt, hãng bếp nào được ưa chuộng


1. Bếp từ Cata: Thương hiệu Cata nổi tiếng trong ngành với những dòng sản phẩm có chất lượng tốt, các sản phẩm của hãng được đánh giá cao như bếp từ, bếp gas, bếp điện từ, lò vi sóng, lò nướng…

Được biết, Cata là thương hiệu được bình chọn thuộc nhóm sản phẩm Tin & dùng tại Việt Nam từ năm 2012. Đây là một thành công của hãng, ghi nhận những nỗ lực trong không ngừng trong việc cung ứng thiết bị nhà bếp trên thị trường.

Những model bếp từ của Cata nhận được phản hổi tích cực với tốc độ nấu siêu nhanh. Trong quá trình hoạt động của bếp có thể dễ dàng điều khiển, tính năng hoàn hảo nên độ tiện lợi trong sử dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát việc nấu nướng cho hiệu quả tối đa nhờ những tính năng như hẹn giờ, thiết lập chế độ nấu nướng nhiệt độ, công suất, thời gian thông minh. Hơn nữa sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu, hạn chế nhiệt năng thất thoát cao nên không chỉ giảm chi phí sử dụng trong nấu nướng mà còn mang đến trải nghiệm nấu nướng an toàn, không lo cháy nổ hay khí thải làm ngộ độc,…
xem thêm:
>>> Bếp từ Cata sử dụng kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên tấm
mua-bep-tu-nao-tot-hang-bep-nao-uy-tin
bếp từ tốt cho nấu ăn an toàn


Với những ưu điểm tuyệt vời như thế, chế độ bảo hành cùng chương trình dịch vụ khách hàng, hậu mãi uy tín, tận tình, Cata xây dựng lên một thương hiệu uy tín trong ngành, là cái tên hãng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, chú ý quan tâm khi chọn mua sản phẩm.

2. Bếp từ Chefs dòng sản phẩm tiết kiệm, mẫu mã đa dạng, tính năng ưu việt:


Chefs chiếm lĩnh thị trương với một vị thế vững chắc, một khối lượng thị phần không nhỏ, là hãng bếp có sức cạnh tranh mạnh mẽ trong ngành. Điều này khiến cho người nội trợ trong những năm trở lại đây ngày càng trở nên quen thuộc với những dòng sản phẩm hiện đại của hãng. Thiết bị nhà bếp bếp từ nhập khẩu, bếp từ lắp ráp trong nước mang thương hiệu Chefs được cấu tạo từ những linh kiện tốt nhất, nổi tiếng trên phạm vi toàn câu, và ứng dụng rộng rãi. 
mua-bep-tu-nao-tot-hang-bep-nao-uy-tin
Bếp từ chefs sang trọng, tiện nghi

Được đánh giá là thương hiệu nhà bếp hàng đầu, những sản phẩm bếp từ của chefs có độ sang trọng cao về kiểu dáng, độ tiện nghi hiện đại trong sử dụng. Những dòng bếp nhập khẩu từ Tây Ban Nha của hãng với việc cài đặt, trang bị, không ngừng cập nhật những tính năng mới nhất, khiến cho những chiếc bêp này có thể nhận diện nồi nấu thông minh, nấu ăn siêu tốc, san nhiệt bảo vệ bếp và hệ thống điện, cảnh báo cho người dùng trong những trường hợp nếu có sự cố xảy ra, giúp các mẹ yên tâm cho trẻ vui chơi trong nhà bếp nhờ khóa an toàn,… Khách hàng có điều kiện kinh tế chưa được cao, cũng được chefs chăm lo mang tơí dòng hoàn thiện trong nước và lắp ráp Malai, đổi mới phương thức nấu nướng tiết kiệm,an toàn, độ bền cao hơn mà mức giá thành không quá đắt đỏ.

1 nhận xét:

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top