Bếp từ nhập khẩu châu Âu loại nào tốt?

Nhu cầu sử dụng các dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu ngày càng gia tăng và trở thành thiết yếu đối với đại bộ phận người tiêu dùng tại các thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,…Sự xuất hiện ngày càng nhiều của các hãng sản xuất và phân phối sản phẩm bếp từ châu Âu khiến cho người dân khá hoang mang, không biết nên chọn loại nào đừng loại nào. 
Bếp từ nhập khẩu châu Âu


Bài viết dưới đây của siêu thị Nội thất Kiến An, địa chỉ bán bếp từ nhập khẩu tốt nhất Hà Nội, sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn thông minh một cách dễ dàng nhất.

Bếp từ Chefs nhập khẩu Đức

Các model bếp từ đôi của hãng Chefs bao gồm EH-DIH888, EH-DIH866, EH-DIH366,… là những lựa chọn được người tiêu dùng ưu tiên hàng đầu hiện nay do sở hữu thiết kế đẹp mắt, tính năng tiện nghi, đảm bảo sự an toàn cao. Sử dụng 100% linh kiện chính hãng xuất xứ Đức với độ bền cao, dẫn đầu về chất lượng, bếp từ Chefs nhập khẩu châu Âu đem lại tính kinh tế cao cho mọi gia đình.

Bếp từ nhập khẩu châu Âu

Tham khảo model Bếp từ chefs EH-IH555 tại đây
Hiệu suất nhiệt lên tới 90% cho phép rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí nhiên liệu đun nấu hiệu quả nhất.
Tất cả các model bếp từ mang thương hiệu Chefs hàng chính hãng nói chung và các sản phẩm bếp từ nhập khẩu châu Âu nói riêng đều được bảo hành thời hạn 24 tháng tại địa chỉ nhà, kèm theo chế độ bảo dưỡng định kì 6 tháng/ lần mang lại sự yên tâm cho mọi khách hàng.

Bếp từ Giovani lắp ráp Malaysia công nghệ châu Âu

Dòng sản phẩm bếp từ tầm trung và giá rẻ đang được yêu thích nhất tại Việt Nam phải kể đến bếp từ Giovani, với rất nhiều các model khác nhau mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn phong phú. Tất cả các model bếp từ Giovani như G-272T, G-252T, G-242T,… đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Ý, lắp ráp hoàn thiện tại Malaysia sử dụng linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Bếp từ nhập khẩu châu Âu

Xem thêm Bếp từ Giovani G-242T tại đây
Chính vì vậy, bếp từ Giovani không chỉ có một chất lượng tốt, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn kĩ thuật khắt khe nhất về an toàn, thân thiện, tiện nghi và tiết kiệm mà còn có mức giá cực kì hấp dẫn. Các model bếp từ đôi của Giovani có mức giá dao động trên dưới 10 triệu đồng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Trên đây là hai hãng bếp từ châu Âu tốt nhất, đang được thị trường đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng mẫu mã với một mức giá có tính cạnh tranh cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top