Tìm hiểu những lưu ý giúp chọn mua bếp từ nhập khẩu tốt


Bếp từ nhập khẩu là dòng thiết bị nấu có độ sang trọng về mẫu mã, hiện đại tiện dụng về tính năng được ưa chuộng tại Việt Nam. Trên thị trường Việt hiện tại có khá nhiều những hãng bếp với dòng sản phẩm với xuất xứ khác nhau. Trong quá trình chọn mua bếp, nhiều khách hàng vẫn còn lúng túng, băn khoăn, bởi quá nhiều mẫu mã, thương hiệu tràn lan nên chọn mua chiếc bếp chính hãng khi kiến thức không có nhiều thực sự là một khó khăn lớn. Vì thế, trong bài viết dưới đây, tôi xin chia sẻ một ít kinh nghiệm về việc chọn mua bếp từ nhập khẩu trên thị trường hiện nay.
Tham khảo:
>>> Tư vấn: Mua bếp từ nhập khẩu ở đâu giá tốt?
cach-chon-mua-bep-tu-nhap-khau-tot
Kinh nghiệm mua bếp từ nhập khẩu tốt

Với hiện trạng sản phẩm đa dạng, thương hiệu đa dạng mà nguồn gốc cũng không kém phần phong phú của các sản phẩm bếp từ.

 Bạn nên chú ý những một số chi tiết như sau:

+ Linh kiện điện tử: Linh kiện xuất xứ Đức nổi tiếng trên thế giới và được sử dụng nhiều. Bạn nên chọn bếp từ nhập khẩu cấu tạo từ nguồn linh kiện này thì độ đảm bảo chất lượng cao hơn


cach-chon-mua-bep-tu-nhap-khau-tot
Kiểm tra mặt kính bếp từ nhập khẩu


+ Mặt kính : Kinh Schoot Ceran, kính K+, và kính cường lực thường là những loại kính phổ biến sử dụng trong các model bếp cảm ứng từ. Những loại bếp giá thành cao, chất lượng tốt cần đáp ứng tiêu chuẩn mặt kính chất lượng tương xứng, chịu lực chịu nhiệt tốt hơn. Schoot Ceran là loại kính tốt nổi tiếng khả năng chịu sốc nhiệt cao, chống xước, bền đẹp. Đồng thời kính có tác dụng tản nhiệt rất nhanh an toàn hơn trong sử dụng. Chất liệu kính được làm từ loại gốm sứ thủy tính sạch, thân thiện môi trường, không chứa những chất gây độc hại tới sức khỏe.

+ Về bảng điểu khiển : Thiết kế cảm ứng để điều chỉnh được ứng dụng rộng rãi trong các mẫu bếp từ nhập khẩu hiện nay. Bạn cần kiểm tra vệ độ nhanh nhạy chính xác của bảng điều khiển này trước khi lựa chọn. Bếp có bảng điều khiển riêng từng vùng nấu thường được ưa chuộng hơn.
cach-chon-mua-bep-tu-nhap-khau-tot
bảng điều khiển bếp dễ sử dụng


+ Về quạt tản nhiệt : Bếp từ hoạt động cho mức nhiệt cao, thiết kế quạt tản nhiệt giúp cho các linh kiện bên trong bếp được làm mát nhanh, không gây hưu hại linh kiện. Bếp từ hiện nay có số lượng vùng nấu khác nhau như bếp từ đôi , bếp từ 3, bếp từ 4 vùng nấu, nếu có thể bạn nên lựa chọn các bạn nên chọn mỗi bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc có một quạt tản nhiệt riêng làm nóng mặt kính và linh kiện nhanh hơn.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top