Bếp điện từ có tốt không? Bếp có tiết kiệm điện không?


Bếp điện từ hay còn gọi là bếp hồng ngoại với nhiều lợi ích đem lại cho người sử dụng như an toàn, dễ sử dụng, tiết kiệm năng lượng điện, chính vì thế nó rất được ưu chuộng trên thị trường nội thất nhà bếp hiện nay. Được sự chú ý nhiều nhất là dòng bếp điện từ, loại bếp này sở hữu nhiều tính năng hơn nhiều so với các dòng bếp khác điều phải nhắc đến là bếp không kén nồi đun nấu. Dù bạn chế biến món nấu như: hầm, sào rán, kho bằng nồi đất,…thì bạn vẫn có thể đun nấu bình thường.

dung-bep-dien-tu-co-ken-noi-khong
Dùng bếp điện từ có kén nồi không?

Sử dụng bếp điện từ có kén nồi không?


Đại lý bán bếp điện từ chính hãng xin khẳng định lại với bạn rằng bếp điện từ không hề kén nồi. Bếp hoạt động và làm chính thức phẩm bên trong nồi nấu bằng năng lượng ánh sáng. Là một loại bóng đèn halogen tạo ra nhiệt cũng giống như sợi đốt, khi có nguồn điện được truyền vào trong những khí đốt đó có bơm khí halogen, để tạ ra bức xạ nhiệt làm nóng mặt bếp được làm từ thủy tinh với chất liệu cao cấp tác động trực tiếp lên đáy nồi. Nên ngoài những chất liệu có khả năng nhiễm từ tốt ra còn có thể dùng với những chất liệu thủy tinh, đất, đồng, nhôm,…

Điều khác biệt giữa bếp từ và bếp điện hỗn hợp từ giá rẻ ở đây là bếp từ dựa vào dòng điện Fuco để hoạt động nhiệt được sinh ra truyền thẳng rồi làm nóng đáy nồi nên bếp cần có chất liệu kim loại có tính nhiễm từ mạnh mới có thể làm nóng thức ăn bên trong được.


Những lợi ích mà bếp điện từ cao cấp mang lại


- Rất tiện lợi: Khu nấu hồng ngoại không chỉ với ưu điểm dùng được tất cả các chất liệu khác để đun nấu., mà ngoài ra nó còn có những cách chế biến làm món ăn tăng thêm sự hấp dẫn hơn vì loại bếp  điện kết hợp từ cao cấp này làm chín thực phẩm chủ yếu bằng nhiệt, chín từ từ, thức ăn bên trong chín từ trong ra ngoài. Bạn có thể thưởng thức những món nướng hấp dẫn ngay trên vùng nấu. Hiệu suất của bếp đạt 90% đun nấu. Bền mặt kính cường lực màu đen sáng bóng nên bạn chỉ cần lài bước đơn giản là có thể lau chùi mặt kính dễ dàng. Chỉ cần một tấm khăn mềm, một ít nước chuyên dùng có dành riêng cho mặt kính của bếp. 

dung-bep-dien-tu-co-ken-noi-khong
Dùng bếp điện từ có kén nồi không?
-Tiết kiệm điện, thời gian: Bếp điện từ nhập khẩu Châu Âu khi sử dụng có lượng nhiệt thoát ra bên ngoài chỉ có 10%, tiết kiệm được 40% chi phí điện năng, nấu ăn nhanh chỉ với vài phút điều đó đã giúp những hộ gia đình sử dụng bếp điện từ tiết kiệm một khoản dáng kể. Tiết kiệm thời gian đun nấu

-An toàn: Bếp không khói, không có lửa, không sinh ra những chất khí làm ảnh hưởng đến môi trường nhất là những người sử dụng bếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top