Bếp điện từ Munchen QA300I tiết kiệm điện năng cho gia đình

Bếp điện từ Munchen QA300I  cũng giống như các hãng sản phẩm bếp từ hay bếp điện từ khác mang thương hiệu Munchen, đó là khi mang xoong, chảo,… ra khỏi vùng nấu, vùng từ sẽ ngừng sinh nhiệt để tiết kiệm điện giúp cho nhà bạn.


bep-dien-tu-munchen-qa-300i
Bếp điện từ Munchen QA 300I

Trong đó, vùng hồng ngoại của sản phẩm Munchen QA300I có  khả năng tương ứng với tất cả xoong,  nồi không giống nhau có  khả năng truyền điện như inox, sắt, nhôm, đồng, hoặc các  kim loại rắn,… Hơn cả thế nữa, các  mẹ nội trợ có thể  nấu nướng một cách thật đơn giản và dễ dàng trực tiếp trên  mặt kính của bếp nhà mình.

Bếp điện từ Munchen QA 300I được thiết kế của mặt bằng kính chịu được ở nhiệt độ cao Schott Ceran cùng với  linh kiện nhiệt điện EGO - 2 vòng tự ngắt nhiệt là sản phẩm  được phát minh ở CHLB Đức. Bếp điện từ  một sản phẩm của Munchen với model QA300I sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dưới dạng ẩn nó có  chức năng thông minh cảnh báo chế độ nhiệt còn  bị thừa, sử dụng điều khiển dài  với công suất 1~9 cho cả 03  chỗ bếp nấu (hai từ, một hồng ngoại).
Khi bạn  có nhu cầu sử dụng bếp điện từ giá rẻ có model Munchen QA300I hãy đến với Siêu thị Nội Thất Kiến An của chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn rằng:
- Là sản phẩm của thương hiệu Munchen (Có C/O, và C/Q theo quy định của pháp luật nhà nước và hải quan về nhập khẩu kinh doanh  thương hiệu của Munchen)
- Bề mặt bếp được làm , chịu nhiệt Schott Ceran (của Germany). Được chứng nhận và  an toàn kỹ thuật của Schott AG Hattenbergstr. 10-55118 mainz theo European standard.  Loại sản phẩm này đạt tiêu chuẩn cao về kỹ thuật DIN EN ISO 9001, và DIN EN ISO 14001 của Hệ thống quản lý  chất lượng được đảm bảo do đơn vị tổ chức Tiêu chuẩn quốc tế hóa ban hành
- Sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Châu Âu chính hãng và đảm bảo an toàn theo  tiêu chuẩn quốc tế, còn có cả chữ kí xác nhận của Robert MBA (president, new health 100; Cert. No: nh/2010/shb/070/ult)
- Bếp điện từ Munchen QA 300I được lắp giáp linh kiện nhiệt điện EGO- 02 vòng đều tự động ngắt nhiệt (của Germany)
- Theo tiêu chuẩn EMC Directive 108/EC tại Châu Âu
Những  tính năng và thông số kỹ thuật của Model QA 300I này:

bep-dien-tu-munchen-qa-300i
Bếp điện từ Munchen QA 300I

- Mặt kính của bếp điện từ nhập khẩu Munchen QA 300I này được làm bằng kính chịu nhiệt Schott Ceran (được  ra đời ở Germany)
- Với linh kiện nhiệt điện EGO- 2 vòng tự ngắt nhiệt (Made in Germany)
- Được sử dụng với bảng điều khiển cảm ứng dưới dạng ẩn, còn có chức năng tự động tắt
- Có cả chức năng cảnh báo lượng  nhiệt chưa sử dụng hết
- Điều khiển vùng dòng điện tương đương cùng với công suất (kiểu mới nhất)
- Vùng nấu 2200W của  mã bếp này được dải điểu khiển với công suất: 1~9
- Vùng nấu 2000W-1200W của bếp dải điều khiển  cùng mức công suất: 1~9
- Tổng công suất của  loại bếp này: 54000W
- Phần từ của bếp từ chính hãng MunchenQA 300I được  được dùng công nghệ induction zoneless,  tự nhận biết được  dụng cụ nấu nướng
- Có khả năng tiết kiệm được 17% điện năng ENERGY EFFCIENCY A+
Thông số kỹ thuật:
- Kích thước của  mặt bếp : 580 x 510mm
- Kích thước của khoét đá : 555 x 485mm
- Theo tiêu chuẩn: EMC Directive 108/EC của  quốc tế

bep-dien-tu-munchen-qa-300i
Bếp điện từ Munchen QA 300I

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top