Bếp từ Cata có tốt không? Có nên mua bếp từ Cata không?


Bạn đang có nhu cầu mua sắm, bạn đang lên quyết định và tìm hiểu xem loại bếp nào sử dụng mang đến nhiều tiện ích nhất. Bạn đã tìm thấy một thương hiệu bếp có thể trợ giúp cho bạn đắc lực nhất trong quá trình nấu nướng thuộc hãng bếp từ Cata. Theo một số thông tin được viết trên website của Địa chỉ bán bếp từ cao cấp, mang nhiều chức năng tiện nghi trong việc sử dụng, lại tiết kiệm khá nhiều điện năng.

su-dung-bep-tu-cata-co-do-ben-cao-khong
Sử dụng bếp từ Cata có độ bền cao không?


Sử dụng bếp từ Cata có tốt không?


Hãng Cata có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha, không ngừng học hỏi những thành tựu của khoa học thế giới, luôn ứng dụng và cải tiến những sản phẩm, để đem đến cho người tiêu dùng nhiều điều tốt đẹp trong việc bếp núc. Bếp từ đến từ Châu Âu Cata này có hiệu suất đun nấu cao, phù hợp với nhiều kích thước dụng cụ nấu, thiết kế sang trọng mang phong cách hiện đại.

Bếp từ nhập khẩu này sở hữu dòng mặt kính VitroCeramic – Đức được nhập khẩu nguyên tấm, được làm từ chất liệu cao cấp khả năng chống trầy xước tốt, dễ làm vệ sinh, chịu lực và nhiệt hiệu quả.

Những tính năng thông minh của bếp từ Cata


Ứng dụng hệ điều khiển cảm ứng Tuoch Control, vị trí thiết kế và khoảng cách giữa các phím điều khiển và vùng nấu thích hợp. Những chức năng được hiển thị bằng các hình ảnh, giúp người dùng có thể sử dụng một cách linh hoạt.

Bên cạnh đó bếp từ mang thương hiệu Cata còn sở hữu thêm tính năng đun nấu Booster, khi bạn kích hoạt tính năng này sẽ đưa bạn đến với mức công suất lớn nhất, làm cho thời gian đun nấu của bạn ngắn hơn mức bình thường đến 3 lần. Vừa tiết kiệm chi phí điện vừa tiết kiệm một lượng thời gian cho bạn.

su-dung-bep-tu-cata-co-do-ben-cao-khong
Sử dụng bếp từ Cata có độ bền cao không?

Bếp từ thông minh Cata hoạt động nhờ vào việc điện được truyền vào sinh ra từ trường truyền nhiệt trực tiếp lên đáy nồi làm chín thực phẩm bên trong nồi, nhiệt được tập chung chủ yếu ở dưới đáy nồi nên làm chín thức ăn rất nhanh, lượng nhiệt tỏa ra gần như không có, khi dùng không tạo ra cảm giác khó chịu, nhất là vào những mùa nóng nực, bạn có thể dùng quạt hay điều hà trong quá trình sử dụng chúng.

Bếp trang bị những chức năng thông minh như: hẹn thời gian chuẩn xác, khóa an toàn trẻ em, cảnh báo nhiệt dư thừa, cảm ứng chống tràn hiệu quả, tự ngắt khi không sử dụng, không hoạt động khi trong nồi không có thức năng hay trên vùng nấu không có xoong, nồi,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top