Hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng bếp từ Munchen M50 Max


Bếp từ Munchen M50 Max dùng có dễ không? Bếp từ Munchen M50 Max có tiết kiệm điện không? Bếp từ Munchen M50 Max có rẻ không? Làm sao để dùng bếp từ Munchen M50 Max mang lại hiệu quả nhất? Đó là những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm đến khi đang có dự định mua một model Bếp từ Munchen M50 Max chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc. 

cach-su-dung-bep-tu-munchen-m50-max
Cách sử dụng bếp từ Munchen M50 Max


Tại sao người tiêu dùng lại quan tâm đến nó như thế? Bếp từ Munchen M50 Max là một trong TOP những sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường đồ gia dụng, khả năng tự động nhận diện đáy nồi, mang lại khả năng tiết kiệm cao, cùng nhiều tính năng thông minh mà nó đang được sở hữu.


Bếp từ đôi Munchen M50 Max được thiết kế 02 khu bếp nấu và khu điều khiển. Khu nấu từ này thích hợp với mọi kích thước dụng cụ nấu. Tổng công suất của cả 02 khu đạt 3100W . Tương ứng với mỗi vùng đều có bảng điều khiển độc lập riêng cho từ khu, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và chọn những chế độ thích hợp cho mỗi công thức chế biến 

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen M50 đem lại hiệu quả cao khi dùng


Khi bạn đã chuẩn bị dụng cụ nấu phù hợp với chiếc bếp từ chính hãng này và món ăn mà bạn đang có nhu cầu chế biến nó, hãy đạt nồi hoặc xoong lên vùng nấu theo quy định và nhấn nút khởi động ON/OFF rồi chọn phím FUNCTION chọn chế độ nấu thích hợp. Bếp được thiết kế 02 chế độ nấu thông minh: 01 chế độ FRY – hiển thị độ nấu (độC), 02 chế độ HOTPOT – theo công suất (W). Khi nấu chúng ta dựa vào tính năng này để lựa chọn mức tăng hay giảm nhiệt phù hợp. 

cach-su-dung-bep-tu-munchen-m50-max
Cách sử dụng bếp từ Munchen M50 Max

Khi chọn mức tăng hay giảm công suất đèn LED sáng lên và hiển thị thông số hay mức nhiệt bạn đã lựa chọn. Sau đó là 04 chế độ đun nấu thiết kế sẵn gồm Milk Soup Boiling Warm. Sử dụng bếp từ thông minh  Munchen model M50 Max Khi được kích hoạt sẽ tự động đưa ra mức công suất thích hợp với mức bạn đã chọn bạn không phải điều chỉnh nhiều lần 

Chế độ hẹn giờ, phím hẹn giờ được ứng dụng khi bạn không có nhiều thời gian theo dõi quá trình nấu, bạn muốn bếp tự ngắt với khoảng thời gian đã định, bạn thiết lập với thời gian 15 phút với mức nhiệt 150độC rồi khởi động phím TIME và tăng 15 phút là được. 

Hệ thống khóa an toàn, bạn muốn sử dụng bạn chỉ cần việc nhấn phím LOCK ngoài cùng, khi đã được kích hoạt những chức năng khác sẽ không hoạt động được, nếu không cần nữa bạn chỉ cần gữi trong khoảng 3s là có thể thoát được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top