Bếp từ Chefs có tốt không? Bếp có tiết kiệm điện không?


Bếp từ Chefs được khá nhiều người nhắc đến trong thị trường nội thất hiện nay, hãng bếp này được thiết kế rất đang dạng, kiểu dáng sang trọng mang đậm phong cách hiện đại. Mỗi một model cho ra đời phải đầy đủ theo tiêu chuẩn Châu Âu như chất lượng, mẫu mã, giá thành,…chính vì thế thương hiệu này luôn là sự ưu tiên hàng đầu của những người đi chọn mua sản phẩm.



bep-tu-chefs-cao-cap-co-nhung-loai-nao
Bếp từ Chefs cao cấp có những loại nào? 

Thương hiệu cao cấp như bếp từ Chefs chính hãng ngoài ra còn cho ra đời những mẫu mã sản phẩm đứng đầu bảng xếp hạng hiện nay.

- Bếp từ Chefs EH-IH555 


Trang bị những linh kiện nhập khẩu hoàn toàn từ Đức được sản xuất trên dây truyền hiện đại. Sử dụng mặt kính Shott – Madel in Germany loại mặt kính được nhập khẩu nguyên tấm vát 04 cạnh, tạo cho bếp thêm đẳng cấp. Mặt kính có khả năng chống lại nhiệt độ thay đổi đột ngột của nhiệt độ cũng như sự tác động của ngoại lực.

Bếp từ chính hãng Chefs model EH-IH533 đôi này thiết kế đặt âm bàn bếp, cùng 02 vùng nấu bằng sang trọng mỗi vùng nấu có mức công suất đạt 2000W, tổng công suất của 02 bếp đạt được 3600W. Điều đặc biệt của model này khác với các mẫu sản phẩm khác là hệ điều khiển bàn phím gồm các chế độ đun nấu dành cho bếp được thiết kế hai mạch riêng biệt cho từng khu nấu dưới dạng trượt siêu nhạy chỉ cần một lần lướt nhẹ có thể bắt đầu quá trình sử dụng cho dù tay cảu bạn bị dính nước. 

- Bếp từ Chefs EH-IH535


Bếp từ Chefs EH-IH535 ứng dụng những tính năng thông minh như

Bếp từ hiện đại nhất thuộc hãng Chefs với model EH-IH535 Khóa an toàn trẻ nhỏ: những hệ thống điều khiển trên bàn phím sẽ bị tê liệt hoàn toàn không sử dụng được, nhưng vẫn giữ được mức công suất như ban đầu, sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào quá trình đun nấu, đặc biệt là trẻ nhỏ. Chức năng hẹn giờ thời gian: Tính năng này giúp những người nội trợ làm một lúc nhiều công việc, bạn chỉ cần chọn mức thời gian thích hợp với món nấu. Khi hết thời gian bếp tự động ngắt bếp, bạn không phải lo trng quá trình đó bạn không có mặt thức ăn vẫn không bị cháy.

Cảnh báo nhiệt dư: Chức năng này có tính năng cảnh báo khi bạn nấu ăn bằng bếp từ cao cấp Chefs này xong mà lượng nhiệt vẫn chưa hết, thì hệ thống cảnh báo sẽ báo hiệu bằng cách đèn LED sáng lên hiển thị chứ “H” hoặc báo bằng âm thanh trong chẻo.

bep-tu-chefs-cao-cap-co-nhung-loai-nao
Bếp từ Chefs cao cấp có những loại nào? 

- Bếp từ Chefs EH-DIH366


Bếp từ Chefs EH-DIH366 là model được sở hữu 100% linh kiện – Made in Germany, và lắp giáp tại một nước thứ 3 nên có chất lượng nên chất lượng đảm bảo, giá cả cũng rất phải chăng hoàn toàn thích hợp với mọi nguồn thu nhập. 

Thiết kế 02 bếp nấu có thể lắp đặt âm hay dương tùy thích, kết hợp những chức năng hẹn giờ thông minh, cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn, chống tràn hiệu quả,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top