Món gà xào măng chua ngon đúng điệu nhờ bếp từ D’mestik

Nấu ăn không chỉ đơn giản là công việc hàng ngày, nhìn theo góc độ khác nó là cả một môn nghệ thuật. Việc nấu nướng đòi hỏi chị em phụ nữ phải khéo léo để làm ra những món ăn vừa đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng vừa phải đẹp mắt đồng thời tiết kiệm thời gian nhất.
Bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại đến từ phương Tây, bếp từ châu Âu D’mestik đã mang đến cho các bà nội trợ  bí quyết nấu ăn đẳng cấp hoàn toàn mới, chị em có thể thỏa sức trổ tài nấu nướng của mình mà không gặp phải bất kì hạn chế nào về mặt thời gian và không gian.
Làm món gà xào măng bằng bếp từ D’mestik

Hiệu suất của bếp từ D’mestik lên tới 90%, nhiệt lượng mà một chiếc bếp từ D’mestik có thể cung cấp lớn hơn rất nhiều so với dòng bếp khác, giúp quá trình nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.
Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những tính năng thông minh của bếp từ D’mestik bằng cách sử dụng nó để nấu món Gà xào măng chua ngon đúng điệu nhé!

1.Nguyên liệu:

– 500g thịt gà
– 200g măng chua
– tỏi, nước mắm, tương ớt, hành tím.

2. Cách làm:

-         Rửa sạch thịt gà, chặt miếng, để ráo rồi ướp với các gia vị: nước mắm, hạt nêm, 1 ít dầu ăn, 1 ít đường, hành tím, tỏi băm, tiêu trong khoảng thời gian 15 phút.
-         Măng thái sợi nhỏ theo chiều dọc, sau đó rửa nhiều lần qua nước sạch để bớt chua rồi vớt ra rổ để ráo.
Làm món gà xào măng bằng bếp từ D’mestik

Tham khảo bài viết Hướng dẫn bạn làm món bún măng vịt ngon tại đây
-         Bắc chảo ( phải sử dụng chảo chuyên dụng dành cho bếp từ) lên bếp từ D’mestik, bật nguồn bằng phím ON, sau đó chạm tay vào bàn phím vuốt trượt nhẹ nhàng từ trái qua phải. Bạn dừng lại ở mức nhiệt số 3 là vừa phải để chảo không bị cháy. Cho 1 muỗng canh dầu ăn, khoảng 5 thìa café đường thắng cho đến khi đường có màu cánh gián.
-         Cho gà vào xào, vuốt để chỉnh nhiệt độ lên mức 5 để thịt săn lại.

Làm món gà xào măng bằng bếp từ D’mestik

-         Cuối cùng, bạn chỉ cần đổ phần nước ướp gà còn lại và măng chua vào đảo cùng, nêm lại cho vừa ăn.Giảm nhiệt xuống mức 2 nấu cho đến khi nước gà sệt lại và thấm đều vào gà thì bạn tắt bếp bằng phím nguồn OFF ( lưu ý không nên rút phích cắm ra luôn để hệ thống quạt tản nhiệt có thể hoạt động bình thường). Và sau cùng, bạn lấy ra đĩa ăn với cơm trắng

Nấu món gà xào măng chua với bếp từ D’mestik quá dễ dàng và nhanh chóng phải không nào? Hãy thử trải nghiệm ngay bây giờ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top