Bếp từ Giovani G-242T giúp cải thiện tính an toàn khi nấu ăn


Bếp từ Giovani G-242T sản phẩm mang đến cho bạn nhiều hữu ích khiến việc làm các món ăn trở nên thật đơn giản, an toàn tiết kiệm và nhanh chóng. Không chỉ có vậy hãng thuộc model này là hãng nhà bếp đứng đầu đến từ Italy còn khẳng định phong cách chủ sở hữu, góp phần làm nổi bật sự tinh sảo của bếp.

bep-tu-giovani-g242t-tiet-kiem-dien
Bếp từ Giovani G-242T tiết kiệm điện

Bếp từ chính hãng này được dùng mặt kính đa năng, lại còn chịu được tác động của lực tốt, còn chịu được nhiệt độ cao, chịu được sốc nhiệt tốt, tản nhiệt lại nhanh. Loại kính mà bếp từ Giovani G-242T sử dụng được nhập khẩu của Đức, không dẫn điện lại còn không dẫn nhiệt, và không tự nhiên nứt vỡ, không chứa khoáng chất độc hại, không sản sinh những loại khí độc nào trong quá trình đun nấu, an toàn cho người sử dụng, lại còn rất thân thiện với môi trường bên ngoài.

Bếp từ thông minh có model Giovani G-242T gồm 02 vùng bếp nấu ăn hoạt động bằng từ có đạt công suất đạt đến mức 4000W, trong đó công suất của vùng nấu bên trái là 2200W, bếp phải là 1800W siêu tốc giúp bạn hoàn thành mâm cơm một cách thật đơn giản cho cả tình yêu thương gia đình.

Bếp từ Giovani G-242T sử dụng nguyên lý dòng điện Fuco, dòng điện chạy qua cuộn từ tiếp xúc với đáy nồi nhiễm từ tạo ra nhiệt làm đun chín thức ăn. Nguyên lý kết hợp với tính năng hiện đại tự động nhận diện được các loại đáy nồi zoneless induction của bếp từ nhập khẩu này khiến lượng nhiệt chỉ tập trung bên dưới chứ nó không làm sức nóng lan ra ngoài, mang hiệu suất lên đến 90% làm giảm thiểu điện năng hao hụt, giúp cải thiện tính an toàn khi nấu ăn, tiết kiệm thời gian nấu nướng.

bep-tu-giovani-g242t-tiet-kiem-dien
Bếp từ Giovani G-242T tiết kiệm điện

Có bảng điều khiển cảm ứng dưới dạng ẩn, bếp từ thuộc hãng Giovani có mã G-242T có những 02 bảng điều khiển cảm ứng trượt riêng biệt cho từng khu nấu dễ dàng tùy chỉnh 09 mức nấu cho phù hợp với gian bếp của gia đình mình. Được trang bị đầy đủ chức năng hiển thị độ nhiệt dư, còn có khóa an toàn dành riêng nhà có trẻ em, hẹn giờ, tự động ngắt bếp ngay lập tức khi trên khu nấu ăn không có nồi.

Chế độ hẹn thời gian ngắt thông minh đạt đến 1 đến 300 phút

Thông số kỹ thuật của bếp từ Givani G-242T mang thương hiệu Châu Âu này:


Công suất đạt: 4000w = 2200 + 1800, với công suất này bạn có thể đạt được mức đa ở cả 02 bếp nấu cùng một lúc

Kích thước mặt kính của bếp: 690 x 420(mm)

Kích thước của khoét đá: 635 x 395(mm)
bep-tu-giovani-g242t-tiet-kiem-dien
Bếp từ Giovani G-242T tiết kiệm điện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top