Bếp điện từ Chefs EH – MIX866 có điểm cộng nào nổi bật?


Bếp điện từ Chefs EH – MIX866 mới ra mắt thị trường chưa lâu những nó đã chiếm được sự ủng hộ nhiệt tình của người mua hàng, đặc biệt là người dân Châu Á. Là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất trong công việc nấu nướng hàng ngày, dành riêng cho những ngừi nội trợ đặc biệt là chị em phụ nữ có thời gian chăm sóc bản thân mình và gia đình. 


uu-diem-bep-dien-tu-chefs-eh-mix866
Ưu điểm bếp điện từ Chefs EH – MIX866 

Nơi xuất xứ của dòng sản phẩm bếp điện từ Chefs EH – MIX866


Bếp điện từ chính hãng Chefs EH – MIX866 này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại tinh sảo, đồng thời sử dụng mặt kính Shott Ceran – Đức làm điểm nhấn nổi bật lên chiếc bếp, vát cạnh bắt mắt, sản xuất trên dây truyền hiện đại của Châu Âu, được sản xuất và lắp giáp nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.


Còn nữa, mặt kính của bếp có màu đen sang trọng, chịu được lực mạnh, khả năng chống trầy xước tốt, chịu được áp lực lớn, chịu nhiệt tốt, dễ dàng làm vệ sinh mặt bếp. 

Bếp điện từ Chefs EH – MIX866 có những ưu điểm nào nổi bật so với dòng bếp khác.


Bếp điện kết hợp từ Chefs EH – MIX866 này thiết kế 02 vùng nấu: gồm bếp từ và bếp hồng ngoại 

- Vùng nấu bếp từ: có kích thước 22cm, tự nhận diện đáy nồi, thích hợp với những dụng cụ có độ nhiễm từ cao. Nấu ăn nhanh nhờ chức năng Booster đạt công suất 2000W. 
- Khu nấu hồng ngoại: có 02 vòng nhiệt lớn cùng mâm EGO Hi-light – Đức, làm cho bếp và bóng đèn Hi-ligh tăng gấp 03 lần so với các bóng đèn thông thường. Bếp phù hợp với tất cả các chất liệu đun nấu như nhôm, đồng, gang, thepps, thủy tinh, nồi đất…tiết kiệm 60% đun nấu.

Hẹn giờ thông minh: bếp điện từ giá rẻ này có tính năng hẹn giờ chính xác, hệ thống điều khiển cảm ứng siêu mượt sử dụng chỉ với một nút nhấn nhẹ, cài đặt tính năng hẹn giờ dộc lập riêng từng vùng kéo dài đến 99 phút.


uu-diem-bep-dien-tu-chefs-eh-mix866
Ưu điểm bếp điện từ Chefs EH – MIX866 

Hiệu quá đun nấu cao: Dòng bếp điện từ cao cấp Chefs EH – MIX866 này có 09 mức công suất nhiệt, thay đổi dễ dàng chỉ cần nhấn “+” hay “–” tương ứng với tăng hoặc giảm công suất. Mức công suất tối đa đạt 3400W, mỗi vùng nấu đạt 2000W hiệu quả đạt được khi sử dụng lên đến 90%, 10% tỏa ra bên ngoài. 

Những chức năng nổi bật khác của bếp điện từ Châu Âu:
Ngoài những tính năng ưu việt trên bếp cũng cài đặt thêm như: cảnh báo nhiệt dư, trống tràn, tự ngắt khi tình trạng quá tải sảy ra, chống cháy nổ, khóa an toàn trẻ em,…

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ nhập khẩu Chefs EH – MIX866


- Tổng công suất: 3400W 
- Kích thước cảu bếp: 720 x 430 x 60mm
- Kích thước của khoét đá: 690 x 330 mm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top