Bếp điện từ Chefs EH-MIX866 đa tính năng khi bạn sử dụng

Bạn nên sử dụng bếp điện từ Chefs EH-MIX866 vì nó có bếp từ lẫn bếp điện là một sự lựa chọn thông minh cho căn bếp gia đình bạn bởi những tính tiện dụng của nó. 
bep-dien-tu-chefs-eh-mix866-vuot-troi
Bếp điện từ Chefs EH-MIX866 vượt trội


Bếp điện từ Chefs EH-MIX866 này có thể sử dụng với tất cả các loại nồi, hơn nữa còn có thể đun nấu trực tiếp trên mặt bếp nhờ tính làm nóng của mâm nhiệt Hi-light với 2 vòng nhiệt, còn bếp từ chỉ truyền nhiệt cho những loại nồi nào đã bị nhiễm từ, chính vì thế nó tránh tỏa nhiệt ra bên ngoài, không làm hao phí điện năng, tốc độ nấu nhanh siêu tốc phù hợp cho việc với những món nấu, luộc hay lẩu và bếp từ khi nấu nướng không bị nóng.

Được trang bị cùng các tính năng vượt trội :

Khu phần thoát nhiệt với nhiều cánh tản nhiệt ra bên ngoài làm gia tăng hiệu quả làm mát nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho bếp. Phía dưới phần mặt kính của bếp điện từ nhập khẩu có mã Chefs EH MIX866, ở bên trái là đĩa nhiệt ego hilight 2 vòng nhiệt tạo ra 1 công suất 2000W với 9 chương trình nấu ăn và 1 chương trình nướng, bên phải là mâm từ bằng sợi cacbon với đường kính 22cm sản sinh ra công suất tối đa 2000W . Tổng công suất của bếp được đảm bảo rằng luôn ở mức ổn định nhờ bộ san điện.
Có nhiều chương trình nấu nướng linh hoạt trên bếp hồng ngoại
Bếp điện từ Chefs EH-MIX866 này tùy chỉnh chức năng hẹn giờ thông minh cho từng vùng nấu lến đến 99 phút.
Giờ đây cùng chức năng "Bosster" bạn chỉ cần một thao tác đơn giản. Khi cần nấu ăn gấp với nhiệt độ cao, bạn có thể dùng chức năng "Bosster" sẽ đạt đến cho bạn mức công suất cao nhất rất tiết kiệm thời gian đun nấu và hiệu quả.
Cảnh báo nhiệt dư thừa vùng nấu giúp người sử dụng nhận biết được nhiệt lượng đang vượt quá mức. Trên bảng điều khiển xuất hiện chữ "H" hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo hiệu mặt bếp điện kết hợp từ  vẫn còn nóng sau khi dùng.

Bếp điện từ chính hãng từ Châu Âu trang bị bàn phím cảm ứng siêu nhạy, hoạt động ngay cả với tay bạn bị ẩm ướt, chỉ cần chạm nhẹ là điều khiển bếp dễ dàng. Hệ thống bảng điều khiển kỹ thuật số nhiều mức công suất, hiển thị giúp người sử dụng rất dễ sử dụng. 
bep-dien-tu-chefs-eh-mix866-vuot-troi
Bếp điện từ Chefs EH-MIX866 vượt trội
Chiếc bếp này được thích hợp với hệ thống bảo vệ an toàn thông minh, quá áp, quá nhiệt không sợ bị chập điện siêu an toàn khi dùng. Ngoài ra còn có hệ thống tự động ngắt, Tự động ngắt bếp kể cả khi để quên, ngắt bếp khi không có nồi đặt trên vùng nấu an toàn và lại tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Bếp điện từ có model Chefs EH-MIX866 còn được sử dụng mắt kính Ceramic (Schott Ceran) có vát cạnh, Sản xuất tại Đức chống chầy xước, có khả năng chịu được lực, chịu được nhiệt tốt nhất lên 1000 độ C và chịu được lượng sốc nhiệt lên 800 độ C. Bền đẹp sử dụng dài lâu

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Chefs EH-MIX866:


- Có công suất: 3400W ( Bên Phải: 2000W / Bên Trái: 1600W)

- Kích thước của nó: 720 x 430 x 60mm

- Kích thước khoét lỗ của bếp: 690 x 330 mm

- Khối lượng: 6.0 kg
bep-dien-tu-chefs-eh-mix866-vuot-troi
Bếp điện từ Chefs EH-MIX866 vượt trội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top