Bếp từ Chefs EH-IH555 có những điểm cộng vượt trội nào?


Bếp từ Chefs EH-IH555 mới tung ra thị trường nhà bếp đã thu lại được những thành quả t lớn, được sự đánh giá cao của các giáo sư, tiến sĩ trong ngành và những khách hàng đã và đang sử dụng trao niềm tin rất lớn cho thương hiệu bếp từ cao cấp này. 

Bếp từ chính hãng trang bị những linh kiện 100% nhập khẩu từ Đức, đặc biệt phải nói đến loại mặt kính Shott Ceran được vinh da là dòng kính cao cấp nhất được Hiệp hội người tiêu dùng bình chọn. 

Với chiếc bếp từ này nó đã có một vị trí quan trọng trong sống sinh hoạt của người dân, là sự không thể thiếu trong mọi căn nhà bếp trong những bửa cơm gia đình thêm đầm ấm hơn. Chính vì điều đó mà bếp từ hiện đại Chefs EH-IH555 đã có danh số bán hàng lớn nhất trong năm đứng TOP 1 những sản phẩm bán chạy nhất.


co-nen-dung-bep-tu-chefs-eh-ih555-khong
Có nên dùng bếp từ Chefs EH-IH555 không?

Bếp từ Chefs EH-IH555 có những ưu điểm nào? Bếp có mấy bếp nấu?


Bếp từ giá rẻ Chefs có model Chefs EH-IH555 ứng dụng hệ điều khiển IQ công nghệ cảm ứng siêu thông minh siêu mượt vì là dạng trượt dù tay bạn có bị ướt thì vẫn sử dụng như bình thường, với thiết kế sang trọng cùng 03 khu bếp nấu từ, có 09 mức công điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp với từng món ăn, có kích thước lớn nhỏ khác nhau đem lại sự trải nghiệm hoàn hảo dù dụng cụ của bạn có kích thước nhỏ đến mấy. Những vùng nấu này có khả năng tự nhận diện đáy nồi có kích thước từ 16cm đến 26cm, 

Bếp từ hiện đại Chefs EH-DIH555 sở hữu 3 vùng nấu từ với khả năng nhận diện vùng nấu siêu nhanh, kích thước lần lượt là 16cm, 22cm, 26 cm và đồng hành với nó là lượng nhiệt đạt mức 2200W đến 3700W, ngoài ra còn có chế độ nấu ăn Booster làm rút ngắn thời gia và chi phí bỏ ra.

Hãng bếp từ nhập khẩu này còn ứng dụng công nghệ nấu Inverter thông minh có mức công suất đạt từ 300W đến 3700W là công nghệ hiện đại nhất chỉ áo dụng cho những dòng sản phẩm bếp từ thông minh, làm giảm chi phí năng lượng bỏ ra, tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ. 

Bên cạnh đó, bếp còn có tính năng nấu nướng thông minh Heat up time Automatic,làm ấm thực phẩm Warming, tự ngắt bếp tạm thời Pause, hẹn thời gian thông minh riêng biệt cho từng vùng, 

Những tính năng an toàn và mặt kính của những dòng bếp từ nhập khẩu Châu Âu


Khóa trẻ em an toàn (không có bất kỳ sự can thiệp vào khi đang sử dụng chức năng này) Báo hiệu nhiệt dư chưa dùng hết, tự ngắt khi quên không tắt hay trong xoong, nồi nấu không có thực phẩm, công nghệ IC5 san nhiệt cho cả 03 khu nấu khi tình trạng mức nhiệt cao (03 bếp phải hoạt động) 

co-nen-dung-bep-tu-chefs-eh-ih555-khong
Có nên dùng bếp từ Chefs EH-IH555 không?

Bếp nhập khẩu mặt kích nguyên tấm, vát cạnh sang trọng, được làm từ gốm xứ cao cấp nên chịu nhiệt tốt, khả năng chống trầy xước cao, chịu lực mạnh hiệu quả.

Thông số kỹ thuật và tổng công suất của bếp


Tổng công suất đạt: Max 6800W ( Bên trái trên: 2200W / 16cm, dưới: 3700W / 22cm, Bên phải: 3700W / 26cm)
Mức điện áp: 220V / 50Hz
Kích thước của khoét lỗ: 560 x 490mm
Kích thước của bếp: 600 x 520 x 60mm
Khối lượng: 7,0 kg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top