Bếp từ Lorca nhập khẩu chính hãng có những ưu điểm gì?


Nhờ vào sự ứng dụng công nghệ hiện đại, cùng dây truyền sản xuất tiên tiến hàng đầu Châu Âu. Khi mới ra mắt thị trường những sản phẩm đầu tiên đã được sự ửng hộ nhiệt tình của thị trường nội thất nhà bếp nhất là người sử dụng, chính điều đó đã giúp thương hiệu bếp từ cao cấp Lorca đã có một vị trí đứng vô cùng vững chắc.

nhung-uu-diem-cua-bep-tu-lorca-so-huu
Những ưu điểm bếp từ Lorca mang đến 

Nhưng nhiều người dân chưa được nghe và biết nhiều đến thương hiệu này thì hỏi rằng: Bếp từ Lorca có những ưu điểm gì mà nhiều người tin dùng đến vậy? 

Hãng bếp từ chính hãng này thuộc dòng bếp từ nhập khẩu Lorca nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, sản xuất trên dây truyền công nghệ bậc nhất Châu Âu, đồng thời trang bị 100% linh kiện có xuất xứ chính hãng đến từ. 


Cái nhìn ấn tượng đầu tiên là chiếc mặt kính có màu đen sang trọng tạo nên vẻ đẹp hài hòa giữa nội thất phòng bếp và chiếc bếp từ Lorca, sử dụng mặt kính Shott Ceran vát cạnh tinh sảo, được nhập nguyên tấm. 

Những ưu điểm lớn của mặt kính bếp từ Lorca 

+ Độ nứt vỡ thấp, chịu được lực mạnh tốt, bếp từ giá rẻ Lorca khả năng chịu sốc nhiệt hiệu quả, chống trầy xước tốt,…
+ Được chế tạo nên từ chất liệu gốm thủy tinh không pha tạp nên có khả năng chịu lực lên đến 50kg, không thua gì đến những dòng mặt kính khác.
+ Bếp từ hiện đại này làm vệ sinh dễ dàng, mặt kính luôn sáng bóng như mới mang về, không rỉ ghét, bám bụi, không đổi màu sau khi dùng một thời gian dài.

nhung-uu-diem-cua-bep-tu-lorca-so-huu
Những ưu điểm mà bếp từ Lorca mang lại 

+ Bếp từ Lorca chỉ truyền nhiệt với chất liệu nồi thích hợp, không tỏa nhiệt ra vùng khác.

Bên cạnh đó, bếp từ chính hãng này sử dụng rất dễ dàng cùng với 09 mức công suất điều chỉnh nhiệt , cùng các chức năng thông minh như hẹn thời gian, khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt chưa sử dụng hết, chế độ chống tràn hiệu quả, tự san nhiệt (IC5) hay tự ngắt khi quá tải điện, quá tải áp sảy ra, tự nhận diện kích thước đáy nồi và chất liệu nồi,…làm cho bạn dễ dàng, thoải mái trong công việc nấu nướng, làm rút ngắn thời gian ít ỏi của mình.

Ngoài những chức năng ưu việt trên bếp từ thông minh Lorca còn trang bị những chức năng tiên ích như sau: 

+ Tính năng đun nấu Booster siêu tốc, đạt mức công suất cao nhất khi bạn muốn rút ngắn thời gian nấu ăn, đạt mức công suất 3000W.

nhung-uu-diem-cua-bep-tu-lorca-so-huu
Những ưu điểm vượt trội của bếp từ Lorca sở hữu

+ Hệ thống điều khiển siêu nhạy, sử dụng ngay cả khi tay bạn bị dính nước hay khô, bàn phím chuẩn xác không sai lệch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top