Bếp từ Chefs có nên mua để dùng không? Bếp từ Chefs có tốt không?

Đó là vấn đề mà đa số người nội trợ nói đến, trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng nội thất phục vụ cho nhà bếp ra đời với nhiều mẫu mã khác nhau, cũng như nơi sản xuất, đặc biệt là giá thành. Bếp từ giá rẻ Chefs được mọi người bến đến nhiều nhờ vào những tính năng ưu việt mà nó được sở hữu cùng với giá cả rất phù hợp với mọi thu nhập của người dân Việt.

co-nen-mua-bep-tu-chefs-de-su-dung-khong
Mua bếp từ Chefs để nấu ăn ngon cho cả gia đình


Nó hiện đang được rất nhiều hộ gia đình đã và đang ưu chuộng nhất trong những loại bếp đã dùng, chiếm được nhiều tình cảm của những khách hàng khó tính. Vì sao nó lại được nhiều người trao trọn niềm tin đến vậy? Bếp từ Chefs có những ưu điểm gì? Có nên mua để dùng không? 



Bếp từ Chefs ra mắt thị trường nhà bếp đã một thời gian chưa lâu nhưng những sản phẩm của hãng này cho ra đời đã có sức thu hút khá đông đảo người mua hàng, với những mẫu mã luôn được cải tiến, những model mới được thiết kế hiện khá bắt mắt phù hợp với mọi kiểu cách thiết kế phòng bếp, mang lại nhiều sự tiện dụng cho người dùng có từ 1 đến 4 bếp nấu, phù hợp với mọi kích thước xoong, nồi hay dụng cụ nấu khác nhau, ứng dụng công nghệ hiện đại.

Bếp từ Chefs trang bị đầy đủ các linh kiện nhập khẩu thuộc hãng cao cấp nhất, ứng dụng những tính năng thông minh, thuận tiện trong việc nấu nướng. Ngoài ra, thương hiệu bếp từ cao cấp này có chế độ hẹn giờ thông minh, cảnh báo nhiệt dự chưa sử dụng hết bằng đèn LED sắc nét hoặc âm thanh trong chẻo, chống trào trong quá trình nấu, khi bạn nấu ăn xong vô tình không bắt, bếp sẽ tự động ngắt nguồn điện cho bạn, hay khi bật bếp mà không đặt xoong nồi lên bếp, bên trong nồi không có nước hay thức ăn bếp từ thông minh lúc này sẽ tự động ngắt điện cho bạn , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

co-nen-mua-bep-tu-chefs-de-su-dung-khong
Sử dụng bếp từ Chefs nấu ăn nhanh hơn




Thương hiệu bếp từ chính hãng trang bị hãng mặt kính cao cấp nhất thế giới hiện nay dòng Schott Ceran – Đức, là lại mặt kính đặc điệt chuyên lắp đặt cho những chiếc bếp từ cao cấp, được làm từ chất liệu gốm sứ thủy tinh nguyên chất không pha tạp, nên có khả năng chịu nhiệt tốt, chống trầy xước cao, chịu được những cú sốc nhiệt hiệu quả. Mặt kính được cắt vát cạnh tinh sảo hiện đại, với màu đen truyền thống nguyên khối sang trọng. Bên cạnh đó những linh kiện đều được nhập khẩu có xuất xứ rõ dàng tại châu Âu như: IC Công suất hãng Siemens – Đức, IC nguồn hãng STMicroelectronics – Italy. 

Khi bếp từ nhập khẩu được đưa vào hoạt động, bếp làm chín thức ăn bằng đáy nồi, vì dựa trên nguyên lý hoạt động của dòng điện Fuco và cuộn dây đồng bên trong thân bếp để làm nóng trực tiếp với nồi nấu thông qua mặt kính có tần số cực thấp, chỉ tạo ra sóng điện từ khi sinh nhiệt, không tỏa nhiệt ra bên ngoài, cũng sẽ không có chuyện tạo ra từ trường làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bếp từ thông minh Chefs không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không sản sinh ra những chất khí độc hại như CO2, CO ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Vì bế chỉ làm nóng đáy nồi nên những vùng khác ngài vùng đang sử dụng hoàn toàn mát lạnh, không tỏa nhiệt ra ngoài để không gây lãng phí 

co-nen-mua-bep-tu-chefs-de-su-dung-khong
Dùng bếp từ Chefs để tiết kiệm điện

Ngoài ra, bếp từ rất dễ dàng làm vệ sinh dùng ngau cả khi thức ăn của bạn rơi xuống và gỉ sét bám chặt lên mặt kính, bạn chỉ cẩn những bước đơn giản như nước dùng chuyên dụng và miếng khăn mềm là có thể lau chùi mặt kính rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top