Dùng bếp từ Munchen làm món thịt bò rau cải sốt dầu hào

Thịt bò là nguyên liệu quen thuộc giúp chế biến nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Có rất nhiều món ăn độc đáo, hương vị hấp dẫn được làm từ nguyên liệu chính là thịt bò mà bạn đã từng được ăn phải không nào? Vậy còn món thịt bò rau cải sốt dầu hào thì sao? Chỉ bằng vài bước thực hiện đơn giản với chiếc bếp từ Munchen, bạn có thể mang đến cho gia đình bạn món ăn ngon lành, bổ dưỡng trong chưa đầy 10 phút.
Hãy cùng siêu thị Nội thất Kiến An- địa chỉ bán bếp từ chính hãng tại Hà Nội, trải nghiệm các tính năng thông minh của bếp từ Munchen với món thịt bò rau cải sốt dầu hào thơm ngon lạ miệng này nhé!

Làm món thịt bò rau cải sốt dầu hào

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
-         200 gam thịt bò
-         1 bó rau cải ngồng
-         2 lát gừng, 10 ml dầu mè
-         Gia vị dùng để ướp thịt bò bao gồm: 30 gam bột năng, 30 ml dầu hào, 1 chút muối, 1/2 cafe hạt tiêu đen, 1 nhúm đường, 5 ml dầu ăn

Các bước thực hiện món thịt bò rau cải sốt dầu hào bằng bếp từ Munchen thông minh:


Bước 1: Công đoạn sơ chế nguyên liệu
-         Thịt bò sau khi đã rửa sạch, thái thành miếng nhỏ, mỏng vừa ăn. Cho hết phần thịt bò này vào một chiếc bát tô và cho các gia vị ướp thịt bò (trừ dầu hào và dầu ăn) vào cùng với gừng sau đó trộn đều. Ướp trong khoảng thời gian khoảng 20 phút để thịt bò ngấm gia vị

Làm món thịt bò rau cải sốt dầu hào

-         Rau cải ngồng sau khi đã làm và rửa sạch thì vớt ra rổ để ráo.
Bước 2: Sử dụng bếp từ Munchen để chế biến
-         Đặt một nồi nước lên chiếc bếp từ đôi Munchen ( lưu ý đặt đúng vị trí quy định), chạm để điều chỉnh về chế độ nấu nhiệt cao nhất ( mức 8 hoặc 9 ) để nước nhanh sôi. Chờ khoảng 1-2 phút để nước sôi thì cho cải nguồn vào, luộc tái rồi vớt ra đĩa để cải giòn, ngọt, xào xanh rau và nhanh hơn.
-         Tiếp tục sử dụng một chiếc chảo để đặt lên bếp, chọn chế độ nhiệt vừa phải khoảng mức 5, cho dầu ăn vào rồi chờ cho nóng thì đổ thịt bò vào xào nhanh khoảng 20 giây.
-         Tiếp tục cho rau cải ngồng vào và nêm dầu hào+ dầu mè cho vừa ăn, đảo đều tay và khi tất cả các nguyên liệu chín thì bạn tắt bếp bằng phím nguồn ON/OF

Làm món thịt bò rau cải sốt dầu hào

-         Cuối cùng, bạn chỉ cần cho món ăn ra đĩa là có thể thưởng thức được rồi.

Món thịt bò rau cải sốt dầu hào làm bằng bếp từ Munchen có hương vị độc đáo: thịt bò mềm, thơm ngọt, đậm đà, rau cải ngồng ngọt giòn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top