Bếp từ Lorca có đem đến hiệu quả khi sử dụng nấu ăn không?


Germany là một nước hiện nay có sự phát triển về ngành công nghệ, được nhiều nước trên thế giới lấy mục tiêu học hỏi. Đồng thời những sự phát triển về khoa học công nghệ đó được ứng dụng vào thức tế khá nhiều vào cuộc sống như tivi, máy giặt, lò vi sóng, đặc biệt phải nói đến dòng bếp được mang tên bếp từ Lorca phục vụ cho nội thất nhà bếp. Một dòng đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất đồ gia dụng hiện nay. 

bep-tu-lorca-tiet-kiem-dien-nang-khong
Bếp từ Lorca tiết kiệm điện năng không?  

Thương hiệu này có nguồn gốc ra đời từ nước Đức, một thương hiệu cao cấp đã có chỗ đứng trên thị trường thế giới vì dòng bếp từ giá rẻ Lorca này đến Việt Nam đã được sự ủng hộ nhiệt tình của của người tiêu dùng Việt. Tạ sao nó lại được nhiều người chú ý đến thế? Vì bếp ngoài tính thẩm mỹ cao, giá thành phù hợp với nguồn thu nhập đặc biệt là có chất lượng vô cùng tốt được chứng nhận ISO 9001:2000 quốc tế đánh giá.

Kiểu dáng của bếp từ Lorca sang trọng


Dù trên thị trường hiện nay rất xuất hiện rất nhiều thương hiệu khác nhau, nên đó cũng là khó khăn nhỏ của hãng này. Nhưng bếp từ chính hãng đã được sự đón nhận của khách hàng cùng sự cải tiến vượt bậc được ứng dụng vào trong cách model, cùng đường nét thiết kế sang trọng không quá cầu kỳ mang đậm phong cách hiện đại, phù hợp với mọi kiểu cách thiết kế nhà bếp lớn hay nhỏ của những hộ gia đình đặc biệt là nhà bếp của người dân Châu Á. 

Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Lorca sử dụng những linh kiện nhập khẩu từ Đức, sản xuất trên dây truyền hiện đại của Châu Âu. Đặc biệt là những thiết bị như quạt tản nhiệt, mâm từ, cuộn dây dẫn…Riêng đối với mặt kính được làm từ gốm sứ nguyên chất không pha tạp nên có độ dày lớn không có tình trạng điện giật, nứt vỡ mặt kính khi sử dụng. 

bep-tu-lorca-tiet-kiem-dien-nang-khong
Bếp từ Lorca tiết kiệm điện năng không?

Dòng bếp từ Châu Âu này trang bị bảng điều khiển cảm ứng, giúp bạn điều khiển bếp dễ dàng hơn, đường nét in ấn dõ dàng, màn hình đèn LED sắc nét. Cùng những chế độ mang đến sự tiện ích khi nấu ăn như: hẹn thời gian, khóa an toàn trẻ nhỏ, chống tràn hiệu quả, ngắt khi không sử dụng, tự nhận diện đáy nồi, tắt khi trong nồi không có thức ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top