Những ưu điểm vượt trội cùng các tính năng của bếp từ Cata


Nói đến thương hiệu Cata biết ngay đến là dòng bếp từ nhập khẩu Châu Âu thì đa phần khác hàng không còn phải giật mình khi nghe đến cái tên này, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Tây Ban Nha một xứ sở có nền khoa học và công nghệ phát triển, đặc biệt là nền công nghệ sản xuất những sản phẩm phục vụ cho nội thất nhà bếp.

nhung-dac-diem-cung-cac-tinh-nang-uu-viet-cua-bep-tu-cata
Bếp từ Cata thiết kế hiện đại

Trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay, tạo nên tên tuổi lớn và mang thương hiệu cao cấp là cả một quá trình, bếp từ hãng Cata với 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất nội thất nhà bếp, đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và đặt nhiều niềm tin nhất, vì thương hiệu này luôn đáp ứng những nhu cầu và những mong muốn của người dùng đề ra, bên cạnh đó cũng cho ra đời những sản phẩm mới, những sản phẩm được ra đời là sự đánh dấu của sự phát triển và cải tiến công nghệ. Chính vì thế, tạo nên một nền tảng vô cùng vững chắc cho thương hiệu Cata đánh dấu tên tuổi của mình trong nước và ngoài nước.

Ứng dụng công nghệ phát triển hiện đại, bếp từ thương hiệu Cata luôn quan tầm đến chất lượng là ưu tiên số 01 khi sản xuất ra bất kỳ sản phẩm nào đó, và độ an toàn cũng giống như độ bền của sản phẩm. Đã có rất nhiều khách hàng đã chuyển từ bếp gas chuyển sang dùng bếp từ để sử dụng, vì nó có độ an toàn cao và tiết kiệm điện một cách tối đa nhất.

Hãng Cata này, thuộc dòng đã áp dụng nguyên lý cảm ứng của sóng điện từ khi đun nấu, khi bạn bật bếp lên và nấu nướng thì trong quá trình nấu đó sóng điện từ sẽ trực tiếp tác động vào đáy nồi, nên khi nấu bạn sẽ thấy không có khói, nên đảm bảo độ an toàn cao, hạn chế tình trạng cháy nổ. Với việc lắp đặt mặt kính cao cấp được làm từ gốm xứ đặc biệt nên việc vệ sinh mặt bếp rất dễ dàng lại còn đơn giản nữa. Được thiết kế với bàng điều khiển cảm ứng thông minh bạn có thể điều khiển bếp trong quá trình nấu rất đơn giản, còn có chế tộ tự động ngắt khi có sự cố sảy ra nữa.

nhung-dac-diem-cung-cac-tinh-nang-uu-viet-cua-bep-tu-cata
Bếp từ Cata thiết kế hiện đại


Những ưu điểm của bếp hệ cảm ứng từ Cata phải kể đến tốc độ nấu nướng nhanh do giảm được nhiệt dung (chỉ có nhiệt dung của xoong nồi).Bếp từ Cata sử dụng các mạch điện tử nên việc điều chỉnh nhiệt độ có độ chính xác cao.

Ngoài những ưu điểm trên bếp từ thương hiệu Cata còn có những ưu điểm vượt trội sau:

Bề mặt bếp: Với thiết kế mặt kính Schott Ceran cao cấp nhập khẩu nguyên tấm ( Made in Germany) có khả năng chịu tác động tốt của lực, chịu được sốc nhiệt đột ngột, chịu được nhiệt độ cao lên đến 1000độC chống trầy xước hiệu quả, vì được làm từ chất liệu gốm kính Vitroceramic do Schott – Germay sản xuất. Khi nấu nướng bếp có thể tản nhiệt nhanh chỉ trong vòng 2s, giúp bề mặt bếp luôn thoáng mát, bạn có thể vệ sinh bề mặt bếp một cách đơn giản vì được sở hữu chất lượng mặt kính tốt.

Kiểu dáng thiết kế hiện đại: Trang bị bảng điều khiển vô cùng thông minh, sử dụng rất dễ dàng với tính năng cảm ứng, bạn có thể chỉ cần lấy tay nhấn nhẹ lên bảng điều khiển là có thể sử dụng luôn được, bạn có thể dùng khi tay của bạn bị ẩm ướt, hay dính nước đều có thể dùng được.

Hệ thống khóa an toàn dành cho trẻ nhỏ: Lúc hệ thống này được kích hoạt thì những hệ thống trên điều khiển sẽ không sử dụng được vì đã được vô hiệu hóa hoạt động, vì vậy sẽ không có bất kỳ tình huống nào có thể can thiệp vào quá trình nấu.

Tính năng hẹn thời gian: Với việc cài đặt thời gian này, bạn chọn chế độ thời gian phù hợp với món của mình nấu rồi hẹn, sau khi kết thúc thời gian đã đặt kết thúc thì bếp sẽ tự động ngắt.

An toàn và phù hợp với không gian của mọi nhà bếp: Bạn có thể đặt vị trí nấu mà bạn thích, trong quá trình nấu bề mặt bếp, ngoài vùng nấu, luôn luôn mát lạnh, đảm bảo đem lại sự an toàn cao cho bạn. Trong quá trình nấu ăn bạn có thể sử dụng quạt hoặc điều hòa khi đun nấu

nhung-dac-diem-cung-cac-tinh-nang-uu-viet-cua-bep-tu-cata
Bếp từ Cata thiết kế hiện đại

Tính linh hoạt cao: Bạn có thể nấu ăn bằng bếp từ hãng Cata linh hoạt, và chọn mức độ công suất phù hợp với các vùng nấu linh hoạt hiện đại.

Xuất xứ rõ dàng: Số vùng nấu, số series, thông số kỹ thuật, nơi xuất xứ,…đều được ghi đầy đủ dở dưới đáy của bếp từ hãng Cata.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top