Tính năng thông minh của model bếp từ Taka mã TK I02A


Mới đây, hãng nhà bếp Taka cho ra mắt model bếp từ Taka TK I02A thông minh và được người tiêu dùng ưa chuộng bởi có những tính an toàn cao lại tiết kiệm năng lượng lại thêm thân thiện với môi trường và tính năng thông minh với thiết kế sang trọng, đi đôi với hoàn hảo về chất lượng, sản phẩm này đã nhanh chóng chinh phục hoàn toàn người tiêu dùng, là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp đến từ Nhật Bản,..


Bếp từ Taka I02A tính an toàn cao 



Hơn nữa, chiếc bếp từ này có mức giá rất rẻ Taka TK I02A thực sự là lựa chọn vô cùng hấp dẫn dành cho người có nhu cầu sử dụng nếu họ có nhu cầu sở hữu và sử dụng sản phẩm bếp từ chất lượng tốt, độ bền cao.

Ưu điểm nổi bật của bếp từ Taka TK-I02A


Bếp từ thương hiệu Châu Âu này được thiết kế an toàn tuyệt đối với chế độ bảo vệ tự động tắt khi phát hiện đặt sai vị trí hoặc vật liệu đun đồng thời bộ phận gia nhiệt EGO của Đức đảm bảo hiệu suất đun nấu và cũng tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ. 

Tiết kiệm nhiên liệu: Mâm nhiệt EGO của Đức nó có vai trò không kém phần quan trọng của một chiếc bếp hồng ngoại. Nó biến điện năng thành nhiệt năng, hiệu suất càng cao tức càng giảm thiểu phần hao điện, giảm thời gian nấu chín thức ăn, đồng nghĩa với việc tiết kiệm thời gian và tiền bạc của người sử dụng.

Độ bền cao: Bếp từ thuộc thương hiệu nhập khẩu này sử dụng mặt kính chịu nhiệt nhập khẩu của hãng SCHOTT một sản phẩm nổi tiếng của Đức dày tới 4mm, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt lên đến 8000C, chống sốc nhiệt.

Bếp từ Taka I02A có giá cả hợp lý




An toàn tuyệt đối: model Taka I02A được thiết kế với nhiều tình năng tự động cực thông minh, bảo vệ an toàn tuyệt đối với chế độ tắt tự động: Nếu thương hiệu bếp Cata này được sử dụng liên tục, bếp sẽ tự động ngắt trong vòng 2 giờ sau khi sử dụng 24 giờ liên tiếp không nghỉ.

Bảo vệ với môi trường: Bếp có ưu điểm khi đun không khói, không lửa, không có bụi, không bức xạ điện từ, lại bảo vệ sức khỏe cho người dùng.
Đơn giản dễ dàng sử dụng: Các gia đình Việt sử dụng đơn giản cùng với bảng điều khiển bếp cảm ứng, bộ điều khiển thông minh hiện đại

Một số lưu ý khi sử dụng bếp từ Taka model TK-I02A:


- Không được nướng thức ăn trực tiếp trên bề mặt bếp
- Phải đảm bảo rằng dung tích của nồi hoặc chảo của bạn sử dụng không quá lớn
- Nếu mặt kính của bếp có vết nứt, vỡ cần ngắt nguồn điện của bếp ngay để tránh bị điện giật
- Không được sử dụng thiết bị của bếp gần nơi ẩm ướt
-Không để các kim loại, vật dụng như: dao, thìa, dĩa…trên mặt bếp vì thể bị đốt nóng quá mức.
- Phải tránh xa tầm tay trẻ em
- Không chạm vào dây nguồn khi tay đang ẩm ướt
- Không sử dụng nồi, chảo… không có thức ăn hoặc nước bên trong
- Không tự chạm tay vào vùng mặt kính nằm trong vòng tròn đang và sau khi sử dụng bếp vì mặt kính nóng sẽ gây bỏng cho bạn.

Bếp từ Taka I02A tính an toàn cao cùng giá cả hợp lý

Bạn muốn xem trực tiếp sản phẩm này, bạn muốn xem thiết kế có độc đáo bắt mắt như bên trên đây viết, bạn muốn tìm hiểu thêm hãng Taka còn có những sản phẩm model nào? Hãy đến với Siêu thị Nội Thất Kiến An chúng tôi với các nhân viên tư vấn nhiệt tình am hiểu về các thương hiệu nội thất nhà bếp hoặc bạn có thể lên website noithatkienan.com của chúng tôi để tự tìm hiểu hoặc nói chuyện cùng với nhân viên giúp bạn sẽ giúp bạn chọn những sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top