Bếp điện từ Lorca được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu


Bếp điện từ Lorca đã không còn xa lạ gì với những người mua sắm Việt Nam, nó đã thuyết phục người tiêu dùng từ ngay từ những lần đầu tiên sử dụng. Với thiết kế sang trọng tinh sảo của bếp điện từ Lorca hay bởi những tính năng hiện đại, thông minh đã cải thiện các không gian căn bếp Việt và những món ăn được giải quyết nhanh chóng và ngon hơn.


Bếp điện từ Lorca Châu Âu

Với các sản phẩm của bếp điện từ Lorca được nhập khẩu từ Châu Âu được Siêu thị Nội Thất Kiến An phân phối nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với chất lượng cao hàng đầu đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn những món ăn ngon tuyệt vời.


Bếp điện từ nhập khẩu thuộc hãng Lorca thật sự có tốt không? Đó là câu hỏi hàng nghìn người tiêu dùng đặt ra. Đúng như vậy trên thị trường hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều các mẫu bếp điện từ khác nhau của các thương hiệu, nhưng mà điểm danh trong đó chỉ được một số hãng như Munchen, Lorca và Chefs là được người tiêu dùng tin tưởng khá nhiều. Vậy chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi " Bếp điện từ Lorca sử dụng có tốt không?" thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp đôi điều về chiếc bếp này.

Về giá thành của bếp điện từ Lorca

Có thể cho rằng bếp điện từ Lorca gây ấn tượng nhất cho người mua hàng Việt bởi vì có một mức giá rất hấp dẫn, chỉ cần mức 6 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc bếp điện từ với model Lorca TA 1007 EC cũng được trang bị đầy đủ các tính năng chuẩn mực. Đến những mẫu bếp cao cấp cũng có mức giá từ 6 đến hơn 14 triệu đồng cho các sản phẩm bếp điện từ đôi, và hơn 14 triệu cho những mẫu bếp điện từ ba, chừng đó thôi cũng khiến bạn sở hữu một chiếc bếp điện từ Châu Âu này đã trở nên tương đối dễ dàng đối với người mua hàng. Đặc biệt là gia đình có mức thu nhập bình thường thì mức giá của mẫu bếp điện từ Lorca này như một cánh cứu sinh cho việc chuyển sang dùng bếp điện từ an toàn cho gia đình.

Xuất xứ của bếp

Theo thông tin cung cấp bởi giám đốc hãng Lorca tại Việt Nam thì bếp điện từ Lorca tại thị trường Việt Nam có xuất xứ cơ bản đó là

Tât cả các sản phẩm thuộc hãng Lorca trên thị trường Việt Nam đều được thừa kế nguyên bạn công nghệ Châu Âu, được sản xuất lắp giáp tại Tây Ban Nha

Như vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm chất lượng cũng như giá cả của hãng này, và sở thích các bạn có thể chọn cho mình một mẫu bếp điện kết hợp từ Lorca thích hợp với túi tiền dành riêng cho gia đình mình.

Chất lượng hoàn hảo của bếp điện từ Lorca

Tất cả sản phẩm bếp điện từ của hãng Lorcar đều được lắp đặt mặt kính Schott Ceran, với linh kiện nhiệt của hãng EGO sản xuất ở Đức, đủ để thấy rằng hãng luôn luôn đặt vấn đề chất lượng của những sản phẩm của thương hiệu lên hàng đầu. Bên cạnh đó chiếc bếp nhập khẩu nguyên chiếc châu âu này có thêm những tính năng mới nó đã được đưa vào trang bị như booster, dạng diều khiển cảm ứng trượt... Làm tăng thêm tính hiện đại và sang trọng thông minh cho những mẫu bếp đó.
Bếp điện từ Lorca Châu Âu


Có hiệu suất đun nấu đến hơn 90% bếp điện từ Lorca chuyển toàn bộ điện năng đã được cung cấp, thành năng lượng để nấu thức ăn, giảm thiểu tối đa năng lượng thoát ra bên ngoài. Bằng công nghệ đun nấu thông minh bậc nhất thì sản phẩm bếp điện từ Lorca sẽ tiết kiệm hơn 30% chi phi khi dùng bếp gas. Thời gian đun nấu sẽ được giảm đi rất nhiều vì với độ siêu tốc đun nấu nhanh.

Luôn được đánh giá cực cao về mức độ an toàn, bếp điện từ thuộc thương hiệu Lorca được thừa kế những công nghệ tiên về nấu ăn, bếp không hoạt động nếu không có vật dụng nấu ở trên bếp, bếp sẽ tự động ngắt điện nếu quên không tắt bếp. Bên cạnh đó những hệ thống chống quá tải, quá tải nhiệt cho bếp đảm bảo cả mức độ an toàn cho người sử dụng nó, hệ thống điện trong nhà và chính bản thân của bếp.

Thông tin bảo hành

Tất cả các sản phẩm bếp điện từ hỗn hợp thông minh mang thương hiệu Lorca sẽ được đổi mới trong 7 ngày đầu tiên nếu sảy ra sai sót hỏng kỹ thuật, và được bảo hành lên đến 36 tháng, sản phẩm này được bảo trì vĩnh viễn trọn đời.



Bếp điện từ Lorca Châu Âu

Địa chỉ mua bếp điện từ , bếp từ tin cậy

Để tránh sảy ra hiện tượng mua phải hàng nhái, hàng giả, và hàng kém chất lượng, người tiêu dùng hãy Siêu thị Nội Thất Kiến An chúng tối để được tư vấn và mua các sản phẩm nhập khẩu chính hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top