Bếp điện từ Chefs sử dụng có tốt không?

Được biết đến là một thương hiệu bếp điện từ bình dân, bếp điện từ Chefs nhận được khá nhiều thiện cảm từ người mua sắm. Vậy Bếp điện từ Chefs dùng có tốt không? là câu hỏi chúng tôi đang muốn trả lời với các bạn.
bep-dien-tu-chefs-co-tot-khong



Ngày nay bếp điện từ đang là xu hướng tìm kiếm mua hầu hết các hộ gia đình Việt. Chính bởi vì vậy mà các thương hiệu thiết bị nhà bếp xuất hiện trong nước ngày càng gia tăng, trong đó có cả các thương hiệu nhập khẩu châu Âu chính vì thế đã làm cho người tiêu dùng lúng túng trong việc lựa chọn.

Theo Kiến An thì các thông tin như về xuất xứ, giá cả, tính độ bền, và kiểu dáng, cùng mức độ tiết kiệm điện năng là những tiêu chí bắt buộc phải có để đánh giá một sản phẩm bếp điện từ có tốt hay không? Có nên sử dụng hay không?

Khách hàng nên tìm hiểu bếp dựa vào các thông tin sau :


+ Xuất xứ của bếp điện từ Chefs – Giá thành của bếp điện từ Chefs :


- Bếp điện từ hãng Chefs giá cả phù hợp nhất với mức giá từ 7 triệu bạn có thế sắm cho mình chiếc bếp ưng ý, nhập khẩu linh kiện Đức và lắp ráp tại Malaysia, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Bếp có đầy đủ những tính năng hiện đại như hệ thống khóa trẻ em, cùng chế độ hẹn giờ thông minh. Đặc biệt bếp còn định dạng một số chế độ nấu ăn nhanh giúp cho việc nấu ăn thêm dễ dàng hơn.

+ Bếp điện từ Chefs có khả năng tiết kiệm điện không?

- Khi đun nấu, bếp điện từ của hãng Chefs chỉ làm nóng đáy nồi hoặc đáy của thiết bị nấu nên không làm cho không gian bếp bị nóng như loại bếp khác do không phát sinh nhiệt tỏa ra bên ngoài làm lãng phí. Ngay cả mặt của bếp và toàn bộ phần thân bếp cũng không bị nóng, vì vậy nếu vô tình thức ăn bị rớt xuống cũng rất dễ lau sạch mặt bếp. Mặc dù nước trong nồi đang sôi, bạn vẫn có thể tay không đặt vào mép trên của nồi để nhấc ra mà không lo bị bỏng. Do có công suất lớn (từ 200W đến 2200W) chỉ làm nóng ở đáy nồi nên nấu rất nhanh và không tốn điện.

bep-dien-tu-chefs-co-tot-khong
Bếp điện từ Chefs an toàn khi sử dụng


- Bếp điện từ chính hãng Chefs có thể tiết kiệm được nhiên liệu bởi những nguyên lý của bếp là làm nóng trực tiếp của đĩa nhiệt trên bếp điện từ và gián tiếp của từ tính năng của bếp. Khi sử dụng, chỉ cần lướt màn hình khởi động, và chọn chế độ, cùng thời gian và nhiệt độ thông qua ở các phím điều khiển cảm ứng dạng ẩn, những thông số hiển thị bằng đèn led sắc nét đơn giản.Các sản phẩm bếp điện từ thuộc hãng Chefs thông thường với Điện áp : 160-240VAC Công suất: 3400 W tính năng tự động san nhiệt,


Nhiệt độ đun đến:60-280 độ C, cùng các chế độ nấu : Hấp , luộc , xào , rán , kho,… nấu định sẵn. So với các loại bếp khác, ngoài ra hiệu suất của bếp điện từ Chefs đạt tới 90% do sự mất mát năng lượng trong quá trình truyền nhiệt qua trung gian thấp, có thể so sánh được với hiệu suất của bếp ga là 58%.

- Thí nghiệm chứng minh: Đun 2 Lít trên cùng 1 bếp từ Chefs và bếp ga âm, ta nhận thấy đối với bếp từ khoảng 4 phút 15s nước đã sôi, trong khi đó bếp ga âm lên tới hơn 8 phút

+ Lợi ích khi bạn dùng bếp điện từ Chefs là gì?

bep-dien-tu-chefs-co-tot-khong
Bếp điện từ Chefs an toàn khi sử dụng

– Đơn giản dễ dàng vệ sinh lau chùi.

– An toàn cho người dùng: Tránh cháy nổ, không sinh khí CO2.

– Bạn có thể xem phim hoặc chơi đùa với mọi người vì Chefs có chế độ hẹn giờ tự động tắt bếp đến thời gian quy định.

– Không lo bị cháy xoong nồi, hay tổn hao điện năng trong khi bật bếp quên không đặt xoong, nồi hoặc khi đặt nhưng lại không phù hợp cho bếp điện từ.

Từ những đặc điểm phân tích ở trên bếp điện từ nhập khẩu thuộc hãng Chefs dùng có tốt không? cho thấy bếp điện từ Chefs có chất lượng tốt và là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top