Bếp từ Taka làm món thịt lợn xào khoai tây nhanh hơn

Bếp từ Taka là dòng bếp từ đôi giá rẻ, sản xuất trên dây chuyền công nghệ nhập khẩu từ Nhật Bản với những linh kiện chính hãng cao cấp, lắp ráp và hoàn thiện bởi đội ngũ lao động giàu kinh nghiệm tại Malaysia. Chính vì vậy, không chỉ sở hữu một chất lượng hoàn hảo với độ bền lí tưởng, bếp từ Taka còn chiếm ưu thế nhờ mức giá siêu hấp dẫn, chưa đến 10 triệu đồng phù hợp với mọi gia đình.

Làm món thịt lợn xào khoai tây lạ miệng


Với những tính năng thông minh, bếp từ Taka giúp chị em nấu ăn nhanh hơn, ngon hơn và tiết kiệm hơn, cùng chúng tôi làm món thịt lợn xào khoai tây ngon lạ miệng cho bữa tối nhé! Hương vị độc đáo của món ăn vừa quen thuộc vừa mới lạ này chắc chắn sẽ khiến các thành viên trong gia đình phải ngất ngây.
Các nguyên liệu cần chuẩn bị:
+ 200g thịt lợn nạc
+ 1 thìa nhỏ đường, muối, hạt tiêu, nước mắm, xì dầu, dầu ăn
+ bột sắn dây hoặc bột ngô ( khoảng ½ thìa)
+ 2 củ khoai tây
+ 2 tép tỏi
+ 1 cọng tỏi tây
+ 1/2 ly nước nóng

Các bước thực hiện món thịt lợn xào khoai tây kiểu mới bằng bếp từ Taka

Bước 1: Thịt lợn đem rửa sạch rồi để ráo sau đó cắt thành miếng dày khoảng 0.5 cm, rồi dùng búa đập cho phẳng và dẹt.
Tiếp theo, cho thịt vào bát tô và ướp với đường, muối, hạt tiêu, bột sắn, nước mắm và xì dầu trong khoảng 15 phút.
Bước 2: Sau khi gọt vỏ và rửa sạch khoai tây đem cắt thành miếng mỏng vừa phải để xào cho nhanh chín

Làm món thịt lợn xào khoai tây lạ miệng

Có thể bạn quan tâm cách làm Sườn xào chua ngọt công thức mới tại đây
Bước 3: Sử dụng bếp từ đôi Taka để làm món thịt lợn xào khoai tây
Chọn vùng nấu từ thích hợp để bạn thoải mái thực hiện các thao tác nhất, đặt chảo lên mặt bếp nhấn phím ON/OFF để khởi động. Chọn chế độ nhiệt vừa phải bằng cách tăng/ giảm đến khoảng chế độ nấu số 5, cho một chút dầu vào chảo chờ cho sôi thì thả khoai tây vào. Chiên cho đến khi phía ngoài của khoai tây có màu hơi vàng thì vớt ra. Công đoạn này sẽ mất khoảng 10 phút.
Vẫn sử dụng chiếc chảo đó, bạn cho thêm chút dầu rồi thả tỏi vào để phi thơm. Khi tỏi đã dậy mùi thơm, bạn cho thịt lợn vào, đảo đều tay thêm 1phút30 giây để thịt săn lại.
Bước 4: Đổ nước vào và giữ nguyên mức nhiệt trước đó đang sử dụng, đun đến khi nước sốt sánh lại. Giảm nhiệt độ bằng cách chạm và chọn chế độ nấu số 4 của bếp từ Taka rồi đổ khoai tây và tỏi tây vào. Tiếp tục đun thêm khoảng 3 phút nữa sau đó tắt bếp bằng phím nguồn.

Làm món thịt lợn xào khoai tây lạ miệng

 Như vậy, với chiếc bếp từ Taka bạn chỉ mất chưa đầy 15 phút để hoàn thành món thịt lợn xào khoai tây thơm ngon lạ miệng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top