Bếp từ Giovani G-242T sản phẩm mang đến cho bạn nhiều hữu ích


Bếp từ Giovani G-242T dòng  sản phẩm cao cấp mang đến nhiều  lợi ích cho  người mua khiến việc làm món ăn trở nên  thích thú, an toàn tiết kiệm và nhanh chóng.  Không chỉ có vậy  hãng của model này là  hãng nhà bếp  đứng đầu  đến từ đất nước xinh đẹp Italy còn  khẳng định cái tên chủ sở hữu, góp phần làm nổi bật sự hiện đại của bếp.


bep-tu-giovani-g242t-chiu-luc-tot
Bếp từ Giovani G-242T chịu lực tốt
Bếp sử dụng mặt kính chuyên dụng cho bếp từ, chịu lực tốt, chịu được nhiệt cao, với chịu sốc nhiệt tốt, tản nhiệt lại nhanh. Loại kính nhập khẩu này không dẫn điện,  lại không dẫn nhiệt, không tự nứt vỡ, không  những loại chất độc hại, không sản sinh những khí độc trong quá trình  dùng, an toàn cho  những người nội trợ, rất thân thiện với môi trường.

Bếp gồm 2  bếp nấu bằng từ có  đạt công suất  đạt đến mức 4000W, trong đó công suất của  bên trái là 2200W,  bên vùng nấu phải là 1800W  siêu tốc giúp bạn hoàn thành bữa ăn  cho cả tình yêu thương gia đình.

Bếp từ sử dụng nguyên lý dòng điện Fuco, dòng điện chạy qua cuộn từ  tiếp xúc trực tiếp với  đáy xoong nồi nhiễm từ  sinh ra nhiệt  làm đun chín thức ăn. Nguyên lý kết hợp với  tính năng hiện đại tự động nhận diện được đáy nồi zoneless induction của bếp từ của  thương hiệu nhập khẩu Giovani G-242T khiến  nhiệt độ chỉ  tập chung ở  bên dưới đáy xoong chứ nó không làm sức nóng lan ra ngoài,  mang hiệu suất lên 90%  làm giảm một cách tối đa lượng điện thất thoát, giúp nâng cao tính an toàn khi nấu ăn, rút ngắn thời gian nấu nướng.

bep-tu-giovani-g242t-chiu-luc-tot
Bếp từ Giovani G-242T chịu lực tốt

Có bảng điều khiển cảm ứng  dưới dạng ẩn bếp có những 02 bảng điều khiển cảm ứng  tách biệt cho từng vùng nấu  đơn giản tùy chỉnh 09  cấp độ nấu cho phù hợp với gian bếp của  gia đình bạn.  Thừa kế đầy đủ  những chức năng hiển thị nhiệt dư, khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ, tự động tắt bếp khi trên  khu đun nấu  không có thức ăn trong nồi

Thông sỗ kỹ thuật của bếp


Chế độ  hẹn thời gia tắt thông minh  lên đến 1 đến 300 phút
Công suất: 4000w = 2200 + 1800, có thể đạt được mức công suất tối đa của cả 02 bếp nấu cùng một lúc
bep-tu-giovani-g242t-chiu-luc-tot
Bếp từ Giovani G-242T chịu lực tốt
Kích thước của bề mặt kính: 690 x 420(mm)
Kích thước của khoét đá: 635 x 395(mm)
Xem thêm các mẫu mã sản phẩm bếp từ truy cấp vào website noithatkienan.com hoặc đến trực tiếp Siêu thị Nội Thất Kiến An để được tư vấn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top