Bếp điện từ Arber – những điều cần nên biết khi sử dụng

Bếp điện từ Arber (hay còn gọi là bếp hỗn hợp) nó đang làm mưa làm gió và được ưa chuộng tin dùng tại Việt Nam khi mới được trình làng. Cũng như nhiều các sản phẩm cùng loại khác, bếp điện từ cũng có những chú ý mà người dùng cần nên phải biết. Chúng tôi sẽ tóm tắt ngắn gọn xúc túc những chú ý đó cho bạn!
Bếp điện từ Arber - nhiều phần quà hấp dẫn

1. Vị trí đặt bếp điện từ Arber sao cho hợp lý.

Bạn bao giờ tự hỏi mình nên đặt bếp điện từ Arber ở vị trí nào cho hợp lý không? Câu trả lời chính là, bạn nên đặt cách xa hơi nóng, hơi nước, không quá gần với các vật dụng như lò vi sóng hay chậu rửa. Môi trường sử dụng bếp điện từ lý tưởng nên có nhiệt độ từ 10 đến 40 độ C.

2. Bạn nên kiểm tra hệ thống điện trong nhà trước khi mua bếp

Đây là khâu vô cùng quan trọng, khi bạn muốn sử dụng bếp điện từ có giá rẻ trong ngôi nhà của mình. Bạn cần phải tính xem công suất tiêu thụ năng lượng của gia đình là bao nhiêu để xem đường dây, công tơ điện có tải được hay không. Nếu không được, bạn nên trang bị đồng hồ đếm điện trên 5A, phích cắm trên 5A để đảm bảo an toàn hệ thống hoạt động an toàn, không quá tải.

3. Nên kiểm tra điện áp định mức của bếp điện từ Arber

Trước khi dùng các thiết bị về điện nói chung và bếp điện từ Arber nói riêng, cần phải kiểm tra điện áp định mức là bao nhiêu. Với những loại bếp điện từ nhập khẩu Châu Âu được thiết kế để hoạt động với điện áp 100V nên muốn sử dụng ở điện áp 220V, bạn phải trang bị một chiếc máy biến hạ áp có công suất lớn, tránh trường hợp nguồn điện không ổn định lúc có, lúc không, thường xuyên sảy ra quá áp, sụt áp... rất dễ gây ra hiện tượng cháy nổ và hư hại gây ra cho bếp.
Bếp điện từ Arber - nhiều phần quà hấp dẫn

4. Cách sử dụng bếp điện từ thương hiệu Arber

Khi sử dụng bếp điện từ hãng Arber nên đặt nồi ở vị trí phù hợp trong phạm vi quy định của bếp rồi mới bật công tắc điện và điều chỉnh nhiệt độ đến mức cần thiết. Trong khi rán, rang thức ăn không được di rời khỏi bếp, vì nếu bạn đi thì bếp sẽ quá nóng gây hại cho bếp. Cần phải tránh xoong nồi không có thức ăn bên trong hoặc rang khô gây cháy làm hỏng mặt bếp

5. Cách chọn nồi cho bếp điện từ

Có một ưu điểm của bếp điện từ so với bếp gas hay bếp từ đó chính là bếp điện từ không kén chọn nồi dùng cho nó. Bếp điện từ thông minh thuộc hãng Arber không sử dụng cho loại nồi đất vì đó là vật liệu phi từ tính không thể tăng nhiệt độ. Nếu muốn sử dụng loại nồi này bạn cần có vật dẫn nhiệt là một miếng sắt phẳng, sạch, có cảm ứng từ đặt dưới đáy xoong nồi.

6. Sau khi sử dụng bếp điện từ Arber xong

Khi sử dụng xong, bạn nên điều chỉnh nhiệt độ xuống mức nhỏ nhất, rồi tắt công tắc của nguồn điện, và lấy xoong nồi xuống. Đợi cho đến khi bếp nguội hẳn, dùng vải chấm một ít nước tẩy rửa để lau chùi mặt của bếp. Không được dùng các hoá chất tẩy rửa mạnh, dầu hoả, bàn chải sắt, trực tiếp dội nước v.v… khi erửa bếp. Khi sử dụng cũng phải để ý không cho cơm canh thức ăn trào ra bề mặt bếp.
Bếp điện từ Arber - nhiều phần quà hấp dẫn

7. Khi bếp điện từ bị hỏng

Trong quá trình bếp hoạt động, không may có xảy ra hiện tượng hỏng hóc mà không biết nguyên nhân và sửa chữa giải quyết làm sao thì đừng tự tìm hiểu, hãy gọi đến trung tâm bảo hành để chuyên viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm của Siêu thi Nội Thất Kiến An chúng tôi sửa chữa và bào hành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top