Bếp từ Lorca LCI 808 tiết kiệm thời gian đun nấu nướng 

Lorca là thương hiệu đã có tên tuổi từ rất lâu rồi, mới đây hãng Lorca đã giới thiệu sản phẩm mới nhất với cái tên Bếp từ Lorca LCI 808, tuy mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu được nhiều người mua hàng đặt nhiều niềm tin và lựa chọn.
bep-tu-lorca-lci-808-khuyen-mai-cuc-soc
Bếp từ Lorca LCI 808 khuyến mãi cực SỐC 

Bếp từ của hãng Lorca LCI 808 là mẫu bếp có hai vùng nấu nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Tây Ban Nha. Với nhiều tính năng vượt trội và thiết kế sang trọng và đây cũng chính là dòng sản phẩm được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Bếp từ Lorca LCI 808 tiết kiệm thời gian đun nấu nướng có hiệu suất sử dụng cao

Model LCI 808 gồm có hai khu nấu từ công suất đạt 4000W khi nấu cả 02 bếp.

Được trang bị tính năng tự động nhận diện đáy nồi và chỉ sinh nhiệt trong khu vực đặt nồi theo quy định, khi sinh ra từ tác dụng trực tiếp lên đáy nồi không phải thông qua mặt kính nên có hiệu suất nấu nướng cao đến 90%. Để rút ngắn thời gian cho công việc nấu ăn, bếp còn được trang bị tính năng Booster siêu tốc bạn có thể cho công suất lên cực đại chỉ với một bước đơn giản.

Sử dụng chiếc bếp từ với mã Lorca LCI 808 thật dễ dàng khi làmvệ sinh.

Thương hiệu Lorca đã sử dụng mặt kính tốt nhất dành cho Bếp từ Lorca LCI 808 với cái tên đi cùng tên tuổi Schott Ceran tinh sảo mà lại hiện đại.
bep-tu-lorca-lci-808-khuyen-mai-cuc-soc
Bếp từ Lorca LCI 808 khuyến mãi cực SỐC 

Mặt kính Schott Ceran là một sản phẩm loại kính cao cấp trên thị trường chế tạo, với nguyên liệu từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt. Gốm sứ thủy tinh là một loại nguyên liệu với chất lượng cao, có nhiều tính năng nổi trội như chịu tác động của lực, chịu được nhiệt rất tốt, gốm kính này có chức năng chống lại sốc nhiệt đột ngột lên 750°C. Khả năng dẫn nhiệt của kính Schott Ceran rất kém nên vùng nấu lân cận của khu vực nấu ăn vẫn mát trong quá trình đun nấu, nhiệt được truyền trực tiếp lên từ đáy nồi, không làm tỏa nhiệt ra môi trường, giúp tiết kiệm điện tối đa. Mặt kính vát cạnh này đã tạo nên tính thẩm mỹ cao cho cái bếp đa tính năng này

Bàn phím điều khiển riêng biệt lẻ, màn hình hiển thị đèn LED sắc nét, vô cùng đơn giản sử dụng. Trong đó, còn có các tính năng thông minh như hẹn giờ bật, ngắt, có khóa đặc biệt an toàn dành cho trẻ em.

Thông số kỹ thuật của chiếc bếp nhập khẩu này:

- Mức điện áp: 220~240V/50Hz

- Có tổng công suất: 4000W
bep-tu-lorca-lci-808-khuyen-mai-cuc-soc
Bếp từ Lorca LCI 808 khuyến mãi cực SỐC 

- Kích thước của mặt kính : 730x420 mm

- Kích thước của khoét đá : 670x330 mm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top