Bếp điện từ Chefs cùng những ưu điểm thông minh của nó


Bếp điện từ Chefs có những ưu điểm nổi bật gì không? Tại sao chúng ta phải có nó trong căn bếp nhà mình? Đó là những thắc mắc của nhiều người đặt ra. Tại sao ngày nay người tiêu dùng lại đặt niềm tin và sử dụng bếp điện từ của hãng bếp Chefs đến như vậy.

 
bep-dien-tu-chefs-sang-trong-tinh-sao
Bếp điện từ Chefs sang trọng tinh sảo


Siêu thị Nội Thất Kiến An chúng tôi sẽ giải đáp những câu hỏi của các bạn nói chung và người tiêu dùng nói riêng ngay bây giờ:


Theo văn bản của tổ chức WHO và UNDP tại năm 2009 về việc sử dụng năng lượng để đun nấu của khu dân cư của khu vực Châu Á, nhiều người tiêu dùng Việt đang chuyển đổi từ Bếp ga sang sử dụng Bếp điện từ thương hiệu của hãng Chefs khi mức sống, cùng nhu cầu an toàn và tiết kiệm ngày càng là vấn đề cao nhất.

Himfr.com là tổ chức nghiên cứu thị trường B2B tin cậy cho biết Bếp điện từ hãng Chefs hiện đang rất được ưa thích các thị trường nhà bếp trong nước nói chung lẫn thị trường nước ngoài nói riêng. Thị phần của chiếc Bếp này đã tăng hạng nhanh chóng từ 10%-20% ở trong năm 2008 với số lượt bán ra thị trường trong nước là 55 triệu chiếc cho người dân sử dụng.

Bếp điện từ chính hãng Chefs được ưa thích nhất cùng với những ưu điểm thông minh như an toàn, lại tiết kiệm, cùng tốc độ nấu nướng nhanh, mà còn mang lại sang trọng,...Trên thị trường ngày nay hiện đang bày bán rất nhiều các loại Bếp với nhiều ứng dụng, cũng như xuất xứ, và kiểu dáng còn cả màu sắc với giá rẻ chỉ từ năm trăm nghìn và còn lên đến cả chục triệu đồng.
bep-dien-tu-chefs-sang-trong-tinh-sao
Bếp điện từ Chefs sang trọng tinh sảo
Tuy nhiên, để có thể lựa chọn những loại Bếp an toàn nhiều tính năng với mang lại hiệu quả cao cho những bữa cơm của gia đình mình thì không phải những người nội trợ nào cũng biết được.

Nhiều người còn lầm tưởng giữa bếp điện từ và bếp quang vì kiểu dáng có phần rất giống nhau và đều sử dụng điện năng. Thực chất, 2 thể loại bếp này lại khác nhau hoàn toàn về cơ cấu hoạt động cùng tính hiệu quả tương đối cao. Bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc được ứng dụng nguyên lí từ trường để tạo nên dòng điện Foucault khi bếp quang lại ứng dụng theo nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại được phát ra từ đèn halogen. Trong đó, hiệu suất được sử dụng năng lượng bếp điện từ loại khác cao (90%) với bếp quang (60%) và an toàn hơn bếp quang vì nó không làm nóng bề mặt bếp và tạo ra CO, CO2 – theo thông tin của Cục thống kê của Hoa Kỳ.

Vì vậy người tiêu dùng nên cần biết để phân biệt 2 loại bếp này, bạn nên đến Siêu thị Nội Thất Kiến An để tim hiểu trực tiếp hoặc có thể vào trang website noithatkienan.com của chúng tôi

bep-dien-tu-chefs-sang-trong-tinh-sao
Bếp điện từ Chefs sang trọng tinh sảo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top