Bếp từ Arber sẽ giúp bạn làm món chả cá xào rau củ ngon cơm trong vài phút

Bếp từ Arber được lắp ráp và hoàn thiện tại Malaysia theo quy trình sản xuất tiêu chuẩn châu Âu, chuyển giao từ Italia, tích hợp nhiều tính năng thông minh mang lại một giải pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề trong công việc nấu nướng hàng ngày. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn công thức làm món chả cá rau củ đặc biệt bằng chiếc bếp từ mang thương hiệu Arber. Việc sử dụng công nghệ hiện đại của châu Âu sẽ giúp ích gì bạn trong nấu nướng? Hãy cùng thực hiện món ăn hấp dẫn này và tìm câu trả lời cho câu hỏi trên với chúng tôi ngay bây giờ nhé!
bếp từ Arber

Chuẩn bị nguyên liệu làm món chả cá rau củ nấu bằng bếp từ của Arber

Chỉ bằng những biến tấu nhỏ cùng với sự hỗ trợ đắc lực của chiếc bếp từ Arber thông minh, bạn sẽ có được những món ăn độc đáo, ngon và lạ miệng hơn. Cũng như vậy thay vì món cá chiên, cá kho hay canh cá thông thường, với những nguyên liệu đơn giản, quen thuộc bạn có thể làm món chả cá xào rau củ đậm đà, cho bữa cơm trở lên thú vị và mới mẻ hơn. Việc sử dụng chiếc bếp từ nhập khẩu mang thương hiệu Arber sẽ giúp quá trình chế biến diễn ra nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm hơn, thực phẩm chín nhanh giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng và hương vị đặc trưng. Trước tiên, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu sau:
  • Chả cá: 500g
  • Cà rốt, chỉ cần khoảng nửa củ
  • Hành tây nửa củ
  • Ớt chuông xanh: 1 quả
  • Dầu hào: 25ml
  • Hạt mè rang đen, trắng

Các bước giúp bạn làm món chả cá xào rau củ ngon tại nhà bằng bếp Arber

Công đoạn sơ chế để có món chả cá xào rau củ ngon đúng điệu nhanh nhất, dễ dàng nhất bằng chiếc bếp từ Arber thông minh, gồm các bước:
  • Sau khi mua chả cá về, bạn rửa lại bằng nước lạnh, nếu cẩn thận bạn có thể chần qua một lượt với nước sôi để rửa sạch bụi bẩn, giảm lượng dầu ăn. Để ráo nước rồi dùng dao cắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn để thịt cá dễ ngấm gia vị hơn.
bếp từ Arber
  • Làm và rửa sạch ớt chuông, hành tây, cà rốt rồi thái sợi
  • Tỏi bóc bỏ đi phần vỏ khô, rồi dùng dao thái lát mỏng.
Quy trình sử dụng bếp từ nhập khẩu để làm món chả cá xào rau củ hấp dẫn đây! Bạn sẵn sàng chưa nào?
Bước 1: Sử dụng một chiếc chảo đặt lên vùng nấu từ bất kì trên mặt bếp Arber rồi mới được bật bếp. Chạm để chỉnh bếp từ về chế độ nhiệt vừa phải phù hợp nhất. Sau khi chảo nóng, bạn đổ một chút dầu ăn vào, tiếp theo khi dầu đã sôi cho tỏi, cà rốt vào xào. Tiếp tục cho ớt chuông và hành tây vào xào khoảng 2 phút.
Bước 2: Đổ chả cá vào đảo đều cùng với rau củ trong chảo, đun tiếp khoảng 5 phút. Vì chả cá đã chín sẵn, nên bạn không cần nấu quá kĩ, chỉ cần đảm bảo rau củ chín vừa tới là được
Bước 3: Cuối cùng, bạn cần nêm nếm gia vị cho vừa ăn, sau đó thêm chút dầu hào vào để có mùi thơm hấp dẫn hơn. Đảo qua 2-3 lần cho chả cá và rau củ ngấm gia vị, sau đó có thể tắt bếp. Rắc thêm chút mè rang đen trắng để món ăn trông đẹp mắt hơn.
bếp từ Arber
Như vậy, chỉ bằng những thao tác đơn giản và khoảng thời gian ngắn, bạn đã cùng chiếc bếp từ Arber hoàn thành món chả cá xào rau củ cực hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng bọn trẻ và ông xã bạn đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bếp từ Châu Âu © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top